Cuộc sống

Vợ có nhu cầu tình dục cao khiến tôi khó lòng đáp ứng

Vợ tôi trông có vẻ ngoan hiền nhưng lại có nhu cầu tình dục cao. Sau khi cưới, cô ấy cứ liên tục đòi hỏi khiến tôi khó lòng đáp ứng.

Vợ mới cưới của tôi có nhu cầu tình dục cao. Sau khi cưới, cô ấy cứ liên tục đòi hỏi chuyện ấy, khiến tôi khó lòng đáp ứng.

Tôi năm nay đã 28 tuổi, vừa lấy vợ được 3 tháng. Vợ tôi kém tôi 5 tuổi, là con nhà gia giáo nên rất ngoan hiền. Chúng tôi được mai mối thông qua bạn bè. Vừa gặp vợ tôi, tôi đã thích ngay từ cái nhìn đầu tiên vì cô ấy trắng trẻo, xinh xắn, ăn nói lại nhỏ nhẹ dễ nghe. Hẹn hò được 5 tháng, nhận thấy đây là người phù hợp, chúng tôi đã làm đám cưới ngay.

Vợ tôi có nhu cầu tình dục cao, khiến tôi khó lòng đáp ứng (Ảnh minh họa)


Vợ tôi trông thì ngoan hiền nhưng từ sau đám cưới, cô ấy như thay đổi thành người khác. Đêm tân hôn, cô ấy tỏ ra rất chủ động trong việc giường chiếu khiến tôi vừa sung sướng vừa vô cùng ngạc nhiên. Từ trước đến nay, tôi vẫn nghĩ vợ là mẫu phụ nữ truyền thống, không ngờ cô ấy lại táo bạo đến như vậy.

Thế nhưng, những ngày sau đó, cô ấy cứ liên tục đòi hỏi chuyện ấy, làm tôi rất mệt mỏi. Nhiều hôm đi làm về, tôi chỉ muốn ngả lưng nằm ngủ nhưng vì vợ yêu cầu, tôi lại phải phục vụ cô ấy. Đến khi không chịu nổi nữa, tôi có nói với vợ nên tiết chế việc quan hệ tình dục thì cô ấy cũng ậm ừ đồng ý. Sau đó, dù tần suất vợ đòi hỏi ít đi nhưng tôi phát hiện vợ tôi thường xuyên lén xem phim sex.

Nhu cầu tình dục cao của cô vợ khiến tôi có phần sợ hãi. Tôi lo lắng nếu tôi không đáp ứng được nhu cầu của vợ, có khi nào vợ tôi sẽ lén lút ngoại tình sau lưng tôi hay không?

Tác giả: Phương Hà

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP