Nhà đẹp

Vợ chồng dùng chăn ga màu này bảo sao lục đục, đổi ngay không "tiểu tam" chen chân

Không chỉ cách bố trí giường ngủ mà màu chăn ga cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm vợ chồng vì thế bạn đừng xem nhẹ điều này.

Màu tím

Màu tím là màu tượng trưng cho sự lãng mạn, chung thủy, đặc biệt dành cho những cặp đôi yêu nhau.

Song với các cặp vợ chồng thì đây lại là màu sắc không phù hợp. Theo đó, chăn ga gối đệm màu này thường gây cảm giác khó chịu, chán nản và tác động xấu tới giấc ngủ. Không những thế, nó còn ảnh hưởng tới cảm xúc khiến không khí vợ chồng lạnh nhạt dần.

Màu hồng


Màu hồng nhẹ nhàng thường biểu đạt cho sự nữ tính, dễ thương. Và phụ nữ thường yêu thích màu hồng vì nó cho họ cảm giác được trở thành 1 nàng công chúa.

Thế nhưng điều đó chỉ thích hợp với những cô gái độc thân, còn với các cặp vợ chồng thì không. Thậm chí, chăn ga màu hồng có thể là rào cản khiến tình cảm 2 người bị rạn nứt. Cụ thể, nó khiến các cặp đôi hay cãi vã, có nhiều bất đồng không thể giải quyết.

Màu đỏ

Người ta thường quan niệm màu đỏ là màu của sự may mắn nên nhiều vật dụng trong nhà đều mang màu sắc này. Cũng vì thế mà không ít cặp đôi đã chọn màu đỏ cho bộ chăn ga của mình.

Tuy nhiên, theo phong thủy, đây là màu sắc không thích hợp để xuất hiện trong phòng ngủ của vợ chồng. Ngày nào bạn cũng ngủ trên chiếc giường đỏ, sự phấn khích vào ban đêm sẽ khiến bạn khó ngủ và sẽ sinh ra nhiều bệnh tật về sau này. Chưa kể, khi giấc ngủ bị ảnh hưởng, cơ thể mệt mỏi cũng sẽ khiến công việc của ngày hôm sau bị đình trệ, từ đó tiền tài cũng bị tiêu hao.

Các cặp vợ chồng nên chọn chăn ga màu gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, trong phòng ngủ, các cặp đôi nên chọn chăn ga có màu sắc dễ hết hợp như màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm. Chúng có thể kết hợp được với hầu hết phong cách trang trí, giúp làm sáng căn phòng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên căn nhắc yếu tố màu sắc hợp với mệnh của vợ chồng để tương sinh, tương trợ chứ không tương khắc, mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp lý

  Từ khóa: lục đục , phong thủy , chăn ga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP