Cộng đồng mạng

Vợ 19 tuổi mới cưới được 5 tháng đã đi nhà nghỉ với bồ U60, bị chồng bắt quả tang liền nói: “Em làm vậy vì áp lực"

Được biết vụ việc mới xảy ra vào cuối tháng 11 vừa qua tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Người vợ và chồng mới kết hôn được 4-5 tháng.

Mới đây (1/12), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chồng bắt quả tang vợ ở trong nhà nghỉ gây xôn xao. Theo đó, người chồng thấy vợ đang đi từ sảnh lễ tân của nhà nghỉ ra lấy xe máy liền lao vào bắt quả tang. Anh thay vì bực tức đã giữ bình tĩnh, liên tục hỏi vợ: “Em nói em đi làm mà thành ra em đi cặp bồ hả Th. Em cặp bồ với một người già hơn cả tuổi bố em. Vậy mà em vẫn cặp được à? Đây anh gọi bố em lên luôn nhé”.

Trước câu hỏi của chồng, người vợ không hề trả lời, chỉ im lặng đi ra xe máy. Lúc này anh chồng định cởi khẩu trang của vợ ra để mọi người cùng biết… mặt. Người vợ liền nói: “Có gì từ từ nói chuyện. Em sẽ giải thích sau”. Sau đó người vợ lên xe chạy mất, bỏ mặc anh chồng đang bị “cắm sừng” ở lại.

Người vợ đi từ hầm gửi xe của nhà nghỉ ra về. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết vụ việc mới xảy ra vào cuối tháng 11 vừa qua tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Người vợ và chồng mới kết hôn được 4-5 tháng.

Trên trang cá nhân, anh chồng bức xúc viết: “Chồng chiều như chiều vong, vợ vẫn cặp kè với U60.

Chị vợ nào chắc cũng muốn được về nhà chồng được ngủ đến tận 12h trưa, nhưng nhà này còn vượt chỉ tiêu, cho vợ ngủ hẳn đến 16h chiều. Cơm không phải nấu, nhà không phải quét, vì chồng làm cho hết rồi còn nuôi ăn nuôi học đến khi ra nghề đi làm. Nhưng hở ra kêu anh không lo được cho em, anh tính toán với vợ. Tiêu pha thì tẹt ga, nợ nần đầy đầu quay về kêu chồng xoay tiền trả nợ.

Chiếc xe máy của người vợ trong hầm xe của nhà nghỉ.

Số ăn số hưởng số sướng thế nhưng vẫn kêu áp lực nên mới đi cặp bồ, mà bồ tận U60. Này chắc áp lực sướng quá hóa rồ. Đúng là công anh xúc tép nuôi cò, cò lớn cò bỏ anh đi”.

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn “chứa đựng” lời giải thích của người vợ: “Nếu anh đã biết rồi thì thôi, em xin lỗi. Cũng vì một phần do anh khiến em áp lực nên em mới vậy. Bây giờ anh đã biết cả rồi thì em cũng không còn gì để nói. Anh cứ sang nói chuyện với bố mẹ em rồi giải quyết. Xin lỗi anh nhiều lắm”.

Chiều ngày 1/12, anh chồng tiếp tục chia sẻ tâm trạng buồn tủi trên trang cá nhân. Anh tâm sự: “Em đã xoá bài viết hôm qua vì cảm thấy cái giá phải trả cho sự ngu xuẩn thế là đủ rồi. Cũng không hay ho gì cái kiểu đó cả.

Anh chồng lên tiếng. (Ảnh chụp màn hình)

Và hình ảnh phía dưới cũng là kết quả của sự việc ngu dốt mà cô ấy đã gây ra. Cái ly đã vỡ rồi dù rất muốn nhặt lại để gắn nhưng khó mà được lâu bền, mặc dù rất hiểu cảm giác và sự quan tâm vun vén hàn gắn của bố mẹ.

Nhưng con xin lỗi. Con không thể. Với lòng tự trọng của 1 thằng con trai con không cho phép mình mắc thêm sai lầm. Không động chạm thân thể con gái bố mẹ một chút nào là 1 sự tử tế và tôn trọng cuối cùng con dành cho Th. và bố mẹ rồi. Con xin lỗi!

Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi. Xin chúc mọi điều!”.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt bài viết cũng như clip người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với tình nhân đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với việc ngoại tình của cô gái trẻ, đồng thời hi vọng chàng trai sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

“Trời ơi! Mới cưới nhau, tình cảm vợ chồng son mặn nồng biết bao nhiêu, vậy mà cô này vẫn có thể đi ngoại tình được. Thậm chí cô ta còn đi nhà nghỉ với người tình U60 – hơn cả tuổi bố cô ta. Thật không thể chấp nhận được. Vì thế mình ủng hộ anh chồng ly hôn”, nickname N.T bức xúc.

Tài khoản P.N chia sẻ: “Lạ đời thật! Chồng trẻ, yêu chiều như vậy mà còn đổ đốn ngoại tình với người lớn tuổi nữa. Nếu mình là anh chồng, mình không thể giữ bình tĩnh như thế kia được đâu. Chúc mừng anh chồng nhận ra bộ mặt thật của cô vợ thật sớm. Mình nghĩ cả hai chưa vướng bận con cái thì ly hôn cũng dễ dàng hơn”.

“Cô gái này sinh năm 2003, mới cưới được vài tháng. Vậy mà cô ta lăng loàn đến độ cặp kè với ông già rồi giải thích rằng do áp lực quá. Thật đáng sợ”, bạn H.H bình luận.

Hiện vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP