Giải trí

Việt Trinh tuyên bố giải nghệ

Việt Trinh viết tâm thư thông báo chính thức giải nghệ, sau một thời gian dài cân nhắc

Hôm nay (9.1), trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh gây chú ý khi đăng tải bài viết về lý do giải nghệ của mình. Cô chia sẻ: "Hiện tại con trai của Trinh đã 13 tuổi và đây là lứa tuổi dậy thì. Tâm sinh lý của cháu đang thay đổi rất nhiều nên cháu rất cần mẹ bên cạnh để chia sẽ những tâm tư tình cảm.
Nghiệp diễn đã ăn sâu vào máu thịt của Trinh hơn 30 năm rồi nên một năm qua đã nhiều giọt nước mắt của Trinh đã rơi khi nghĩ đến một ngày nào đó mình rời xa phim trường, nhưng đã đến lúc phải lựa chọn.

Vì tính chất công việc diễn viên đạo diễn thường đi sớm về muộn và đi quay xa nhà có khi cả tháng nên tại thời điểm này Trinh không thể bỏ con một mình. Bây giờ, con là tài sản quý giá và duy nhất của Trinh".

Việt Trinh quyết định giải nghệ vì muốn dành thời gian chăm sóc con trai.


Cũng theo Việt Trinh, hai năm dịch bệnh đi qua với nhiều mất mát, cô càng cảm nhận sâu sắc hơn về sự hiện diện của mình bên những người thân yêu. Cô quyết gạt nước mắt tiếc nuối với những kỷ niệm bản thân đã có hơn 30 năm qua để rời xa phim trường, trong khi vẫn còn yêu nghề như lúc ban đầu.

"Những giọt nước mắt Trinh rơi không phải tiếc nuối ánh hào quang vì ở độ tuổi này Trinh đã hiểu như thế nào là đủ. Và hiện tại Trinh cảm nhận mình đã đủ trong sự giản đơn. Vừa đủ nuôi con ăn học và được làm những điều mình thích. Kể từ ngày hôm nay (9/1/2022), Trinh không còn là diễn viên, đạo diễn Việt Trinh nữ", Người đẹp Tây Đô bày tỏ.

Việt Trinh tâm sự, khi quyết định giã từ màn ảnh, không chỉ khán giả mà bản thân cô cũng thấy tiếc nuối và sẽ khóc rất nhiều. Tuy nhiên, đây là những giọt nước mắt hạnh phúc. Cô gửi lời cảm ơn Tổ nghiệp đã cho mình sự duyên dáng để được khán giả yêu thương, cảm ơn các anh chị đồng nghiệp nâng đỡ từ lúc mới chập chững vào nghề và cảm ơn tình yêu khán giả dành cho cô suốt hơn 30 năm qua.

Nữ diễn viên là ngôi sao của điện ảnh Việt Nam trong thập niên 90.


Việt Trinh sinh năm 1972 và là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu trong những năm thập niên 90. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Việt Trinh nhanh chóng ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ phim như: Người đẹp Tây Đô, Ngọc trong đá, Vĩnh biệt mùa hè, Xương rồng đen...

Khoảng chục năm trở lại đây, cô thử sức làm đạo diễn, sản xuất phim truyền hình và tích cực làm từ thiện, tham gia một số gameshow truyền hình, ngồi ghế giám khảo...

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: Báo PLVN

  Từ khóa: Việt Trinh , giải nghệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP