Teen

Vẻ đẹp “ngọt ngào” nữ sinh 19 tuổi có thu nhập đáng mơ ước

Không chỉ có duyên kinh doanh, cô nàng 19 tuổi đến từ Bình Dương luôn “ghi điểm” trong mắt mọi người bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Đinh Thị Thu Hiền (19 tuổi), hiện là sinh viên năm nhất ngành Mầm non trường Đại học Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Mới 19 tuổi, Hiền đã tự chủ về tài chính nhờ duyên bán hàng online
Mới 19 tuổi, Hiền đã tự chủ về tài chính nhờ duyên bán hàng online

Ngoài thời gian học tập thì Hiền tự kinh doanh online. Việc kinh doanh mang về cho cô nàng thu nhập đáng kể so với các bạn bè đồng trang lứa. Trong những tháng lễ tết, Hiền có thể kiếm được tới35 triệu/tháng. Nhờ kinh doanh “mát tay” nên 2 năm nay cô nàng hoàn toàn tự chủ về tài chính của mình.

“Đối với em kinh doanh không chỉ là thu nhập mà quan trọng hơn hết là từ việc làm ra đồng tiền từ chính đôi tay của mình em càng thêm trân trọng đồng tiền hơn. Qua đó em học được tính tiết kiệm và biết chi tiêu hợp lí hơn.

Mặt khác kinh doanh online là hình thức giúp em “cai nghiện” Facebook hữu hiệu nhất, thời gian em lên mạng xã hội không còn vô nghĩa nữa”, Thu Hiền tâm sự.

Gương mặt xinh xắn với đường nét hài hòa của Hiền luôn được mọi người ví như búp bê
Gương mặt xinh xắn với đường nét hài hòa của Hiền luôn được mọi người ví như “búp bê”

Với ngoại hình nổi bật, cô nàng luôn nhận được lời mời làm mẫu ảnh, mẫu cho các shop thời trang. Theo như chia sẻ của Thu Hiền, việc làm mẫu ảnh giúp cô nàng tự tin hơn trước ống kính, đồng thời cho cô nàng thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Hiền được người anh kết nghĩa chụp trong khi hai anh em đi siêu thị. Vì là bộ ảnh được chụp ngẫu hứng nên cô nàng không hề có chuẩn bị trước về trang phục, make-up… Tuy nhiên với sự đáng yêu, tự nhiên của mình, những hình ảnh của Thu Hiền khiến người xem khó lòng rời mắt.

“Khoảng thời gian của tuổi trẻ tuy ngắn nhưng đủ để bạn thực hiện mọi ước mơ của mình”, đây chính là châm ngôn sống của Thu Hiền. Hiện tại cô nàng đam nỗ lực học tập, chăm chỉ làm việc để hiện thực hóa ước mơ trở thành một cô giáo và doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Với niềm đam mê công việc mẫu ảnh, Thu Hiền cũng mong muốn được thử sức trên con đường nghệ thuật lâu dài.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cô cùng dễ thương của cô nàng 9X Thu Hiền:

Cô chủ nhỏ tuổi 19
Cô chủ nhỏ tuổi 19
Gương mặt ăn ảnh của Thu Hiền
Gương mặt ăn ảnh của Thu Hiền
Cũng như nhiều cô gái tuổi teen khác, Hiền rất thích selfie
Cũng như nhiều cô gái tuổi teen khác, Hiền rất thích selfie
Biểu cảm đáng yêu trên gương mặt nữ sinh Bình Dương
Biểu cảm đáng yêu trên gương mặt nữ sinh Bình Dương

C.T

Ảnh: Đại Đại/ Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP