Chuyện khó tin

Uẩn tình gái xinh dùng guốc đập cửa xe ‘Mẹc’ đánh ghen náo loạn đường phố

Khi thấy 2 người trên xe không chịu xuống, cô gái càng gay gắt hơn, cầm lấy chiếc guốc rồi đập liên tiếp vào kính chiếc xe Mercedes. Một lúc sau cô gái còn cầm cả một chiếc mũ bảo hiểm để đập.

Theo nguồn tin báo Người Đưa Tin có được, vào tối ngày 8/6, tại ngã tư phố Lương Văn Can – Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra một vụ đánh ghen xôn xao dư luận. Một cô gái trẻ được cho là đi đánh ghen đã trèo lên nóc capo đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ.

Thông tin từ các nhân chứng cho biết, vào tối ngày 8/6, một cô gái phát hiện người đàn ông đang chở một cô gái xinh đẹp như hot girl trên chiếc xe Mercedes đi trên đường Lương Văn Can đến đoạn ngã tư cắt giao với phố Hàng Gai, cô gái này liền chặn đầu xe sau đó nhảy lên nắp capo xe Mercedes liên tiếp đập vào đầu xe và chửi bới.

Thấy cô gái này phản ứng gay gắt và có phần manh động, người đàn ông liền khóa cửa xe lại rồi cùng cô gái trẻ ngồi lì trên xe.

Uẩn tình gái xinh dùng guốc đập cửa xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN - Ảnh 1

Cô gái nhảy lên nắp capo cầm gốc đập vào kính xe. Ảnh: Cắt từ video

Khi thấy hai người trong xe không chịu xuống, cô gái càng gay gắt hơn, tháo chiếc guốc đang đi dưới chân rồi đập liên tiếp vào kính chiếc xe Mercedes. Một lúc sau cô gái còn cầm cả một chiếc mũ bảo hiểm để đập.

Anh Vũ Q. P. chứng kiến sự việc cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen tôi đang ngồi uống nước với bạn ở khu vực đó thì có nghe thấy tiếng gào khóc thảm thiết, tôi liền chạy đến xem thì biết được đó là do cô gái đánh ghen.

Sở dĩ cô gái trẻ có hành động như vậy là vì bắt gặp người đàn ông (không rõ có phải chồng hay không) đang chở gái trẻ đi chơi, tôi để ý cô gái ngồi trên xe cũng khá xinh xắn có khuôn mặt không kém gì hot girl”.

“Sau khi chứng kiến cô gái đập vào đầu xe liên tiếp, người đàn ông mới bắt đầu bước xuống. Thấy vậy, cô gái này lao đến vừa đánh tới tấp và chửi bới mặc kệ những lời giải thích của người đàn ông này”, anh P. chia sẻ.

Chứng kiến vụ đánh ghen, nhiều người đã bày tỏ sự thông cảm và bênh vực cô gái trẻ. Nhiều người cho rằng đây là chồng cô gái nên tỏ ra tức giận với cách ứng xử của người người đàn ông khi để vợ khóc lóc đau khổ còn ra sức bảo vệ cô bồ.

Vụ đánh ghen xảy ra vào thời điểm người dân đang đổ ra đường đi dạo nên đã thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem khiến cho đoạn ngã tư bị ách tắc. Nhiều người còn dùng điện thoại quay lại clip rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Liên quan tới vụ việc này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hùng Sơn, Chủ tịch UBND phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội xác nhận vụ việc trên.

Do vụ việc xảy ra ở khu vực giáp ranh với phường Hàng Gai nên cần phải xác minh. Danh tính của người phụ nữ đánh ghen ông này cho hay chưa nắm rõ.

Ghen tuông, cô gái trẻ gào khóc trèo lên nắp capo đập kính xe Mercedes

Thế Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP