Thể thao

U20 Indonesia hành động bất ngờ trước trận gặp U20 Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Indonesia, U20 Indonesia hủy trận giao hữu với một CLB trong nước không rõ lý do.

U20 Indonesia tích cực chuẩn bị vòng loại U20 châu Á.

U20 Indonesia đang tích cực chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á. Tại đây, đội bóng trẻ xứ vạn đảo nằm ở bảng F cùng các đội Việt Nam, Timor Leste và Hong Kong (Trung Quốc).

Vừa qua, trong quá trình tập huấn của U20 Indonesia, nhiều cầu thủ đội bóng này tỏ ra kiêu ngạo, không chịu nghe lời của ban huấn luyện. Trợ lý HLV đội U20 Indonesia, ông Nova Arianto cho hay: "Một số cầu thủ có dấu hiệu sa sút về mặt tinh thần và phong độ sau giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 7".

"Các cầu thủ nên tập trung vào chuyên môn, vì thi đấu cho các đội tuyển quốc gia khác hẳn với khoác áo các CLB. Ở cấp độ đội tuyển, không thể nghĩ đến việc thi đấu vì tiền. Các cầu thủ phải biết rằng đá cho đội tuyển là niềm tự hào của đất nước.

Chính vì thế, lẽ ra những cầu thủ này nên tập luyện chăm chỉ hơn, đồng thời phải cống hiến hết 100% khả năng của từng người" - trợ lý HLV Nova Arianto nói thêm.

Thời điểm hiện tại, các đội bóng đang ráo riết chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong lại liên tục gây thất vọng ở các trận thi đấu giao hữu trước thềm giải đấu. Họ để U20 Persis Solo cầm hòa với tỉ số 0-0 và phải nhận trận thua đầy muối mặt trước U18 Persija Jakarta.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã quyết định hủy bỏ trận giao hữu với một CLB trong nước mà không hề tiết lộ lý do khiến người hâm mộ bóng đá xứ Vạn đảo được phen xôn xao.

Thời điểm hiện tại, U20 Indonesia đang có chuyến tập huấn tại Surabaya. Đây cũng là địa điểm sẽ diễn ra vòng loại U20 châu Á 2023. Trước đó, Ronaldo và các đồng đội đã có đợt tập huấn tại thủ đô Jakarta.

Nhiệm vụ của U20 Indonesia ở giải đấu này là giành được ngôi đầu bảng cùng tấm vé trực tiếp tới VCK U20 châu Á 2023.

Bảng F của vòng loại giải U20 châu Á diễn ra từ ngày 14 - 18/9, tại Surabaya (Indonesia). Tất cả các trận đấu ở bảng này đều diễn ra trên sân Gelora Bung Tomo, sân bóng có sức chứa lên đến 45.000 người, rất lớn đối với một giải đấu trẻ.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP