Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ tư ngày 20/1/2016

Xem bói, tử vi cho 12 Cung hoàng đạo thứ tư ngày 20/1/2016 hay nhất và chính xác nhất. Cùng gieo quẻ tử vi để xem vận mệnh, tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp… của Song Ngư , Bảo Bình, tử vi Thiên Bình 20/1, Xử Nữ, Sư Tử, xem tử vi Bạch Dương, Song Tử 20/1/2016, Nhân Mã, Ma Kết, Hổ Cáp…

Tử vi thứ tư ngày 20/1/2016 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4).

Hôm nay Bạch Dương nên đặt lợi ích cá nhân của bạn lên hàng đầu. Khi làm bất kỳ việc gì trong ngày thứ Ba này thì bạn nên cân nhắc thật kỹ và phân tích từng ưu và nhược điểm của nó. Nếu như nhiều người có liên quan đến việc đó đều không đồng tình, ủng hộ thì tốt nhất bạn nên dừng lại nếu không muốn bị mọi người quay lưng lại về sau. Hãy bảo đảm rằng tất cả phải đều đồng sức đồng lòng và cùng hội cùng thuyền thì mới đi đến quyết định và thực hiện được.

Tử vi ngày 20/1/2016 của cung Kim Ngưu(20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày thích hợp cho những công việc thực tế. Bất kỳ một hoạt động nào liên quan đến giao tiếp, thực tế bạn đều làm rất rất. Sức khỏe của Kim Ngưu cũng được cải thiện rõ rệt trong ngày hôm nay.

Những thay đổi trong lối sinh hoạt của gia đình cũng như các mối quan hệ bên ngoài đòi hỏi sự giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của bạn đấy Kim Ngưu. Điều quan trọng là bạn phải học cách lắng nghe (chứ không phải chỉ đơn giản là nghe thôi nhé) những mối bận tâm của mọi người vì có thể họ sẽ không quen và thích nghi kịp với những thay đổi bất chợt đó.

Tintuchatinh

Xem tử vi hàng ngày chi tiết và chính xác nhất của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi ngày 20/1/2016 của cung Song Tử(21/5 – 21/6)

Ngày 20/1/2016 là một ngày đầy thử thách của Song Tử. Công việc cứ càng ngày càng chất đống đến

nỗi bạn chỉ muốn đạp đổ chúng xuống hết mà thôi. Nhưng chúng chỉ quấy rầy bạn trong ngày hôm nay thôi là hết rồi, cho nên tạm thời bạn cứ hãy cố gắng hoàn thành tốt và đừng đưa ra bất kỳ quyết định bộp chộp nào cả nhé.

Song Tử nên thận trọng khi phát ngôn, nếu không lại tự gây khó khăn cho bản thân. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn nên trau dồi kiến thức chuyên môn qua sách vở hay nghiên cứu, đây là bước chuẩn bị cực kỳ cần thiết cho một vị trí cao hơn trong tương lai.

Tử vi hàng ngày 20/1/2016 của cung Cự Giải(22/6 – 22/7)

Cự Giải có một cái nhìn hoàn toàn mới về công việc hiện tại của mình và cả sự nghiệp trong tương lai nữa. Bạn biết rõ mình đang muốn gì và mục tiêu cần phải hướng tới là gì, nếu biết nắm bắt cơ hội này và đồng thời đưa ra những hành động nhanh chóng nhưng chính xác thì bảo đảm bạn sẽ có những bước tiến dài trong con đường sự nghiệp của mình, chuẩn bị sẵn sàng đi nghen.

Tử vi thứ ngày 20/1/2016 của cung Sư Tử(23/7 – 22/8)

Vào đầu ngày, Sư Tử trông rất hớn hở và tràn trề sức sống và sự hăng say. Để có thể xứng đáng với những gì đang có, bạn nên tham gia càng nhiều hoạt động càng tốt, bất kể đó là việc gì nhưng miễn làm sao bạn cảm thấy hứng thú và hào hứng vào trong đó, đặc biệt là làm sao đến cuối ngày bạn thấy thật mãn nguyện với những gì mình đã làm được.

Những cuộc gặp gỡ sẽ tạo cơ hội cho Sư Tử kết thân được với nhiều bạn bè trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần nhớ câu “chọn bạn mà chơi”. Nếu có ai đó khiến bạn thực sự thấy tin tưởng thì đừng quên tạo thiện cảm ngược lại với họ và cố gắng duy trì mối quan hệ. Ngược lại, hãy tránh xa những người bạn xấu hoặc không phù hợp, nếu không, bạn sẽ bị dính hoạ đấy.

Tử vi ngày 20/1/2016 của cung Xử Nữ(23/8 – 22/9)

Đây là một ngày đầu tuần tốt cho cả công việc và tình cảm. Sự vui vẻ với đồng nghiệp giúp công việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Tuynhiên những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày đầu tuần này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.

Tử vi ngày 20/1/2016 của cung Thiên Bình(23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày Thiên Bình gặp gỡ nhiều với khách hàng quen của mình. Thiên Bình cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sửa chữa sai lầm đó đâu. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nghen.

Tử vi thứ ngày 20/1/2016 của cung Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 20/1/2016 hiện ra rất nhiều dấu hiệu cho những điều tuyệt vời sẽ đến với Bọ Cạp, công việc duy nhất của bạn là hãy kết nối các điểm đó lại với nhau mà thôi. Tài chính đang trên đường phục hồi và lớn mạnh, dường như không có gì có thể ngăn cản được dòng tiền đang chảy vào trong bạn. Nhưng nếu bạn kết hợp cả logic và trực giác lại với nhau thì kết quả sẽ càng “tuyệt cú mèo” hơn đó.

Tử vi thứ ngày 20/1/2016 của cung Nhân Mã(22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rất có cảm hứng đi mua sắm đó nha, nhưng hôm nay không phải là ngày đẹp trời để bạn bỏ tiền mua đồ về nhà đâu. Số tiền cứ tăng lên vùn vụt, thậm chí có khả năng sẽ vượt ra khỏi giới hạn ngân sách của bạn luôn chứ. Đồng ý là bạn chọn mua những món đồ rất chất lượng và rất…”hiệu”, nhưng có nhất thiết phải thế không? Có những món đồ chỉ hàng bình dân thôi mà vẫn xài tốt chán đó.

Tử vi ngày 20/1/2016 của cung Ma Kết(22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có khả năng đảo ngược được tình thế trong ngày thứ Hai này đó: biến một thử thách thành cơ hội cho mình. Bên cạn đó, trong thời gian này bạn không nên dựa dẫm hoàn toàn vào sự giúp đỡ của người khác, mà hãy tự mình chủ động lên kế hoạch và ý tưởng riêng, để khi lỡ may bị “bể sô” thì còn có phương án khác mà chạy chữa chứ.

Tử vi thứ tư ngày 20/1/2016 của cung Bảo Bình(20/1 – 18/2)

Đời sống gia đình và tình cảm của bạn đều đang rất ổn định và tốt đẹp, do vậy bạn chỉ cần chú ý đến việc học hành cũng như nhiệm vụ ở công ty nữa thôi. Bật mí nhé, cơ hội tài chính đang dần dần xuất hiện trước mặt bạn đó. Tuy nó có giá trị lớn nhỏ thế nào thì cũng đừng để nó vuột khỏi tầm tay nghen

Tử vi ngày 20/1/2016 của cung Song Ngư(19/2 – 20/3)

Song Ngư phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi lại những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề hơn và cả hai sẽ hiểu nhau hơn nữa. Nhưng bạn phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần hòa bình, chia sẻ cùng nhau nghen, đó là một kỹ năng tốt mà bạn cần phải thực hành.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP