Phong Thuỷ

Tử vi Thứ Năm ngày 19/02/2015 (mồng 1 tết)

19 Tháng Hai 2015 là ngày của thử nghiệm. Nếu bạn là người thích trải nghiệm, thứ Năm này sẽ rất thú vị cho bạn – bạn sẽ có cơ hội bộc lộ trí thông minh và những thành tựu khác của bạn với thế giới. Tuy nhiên, nếu trải nghiệm làm cho bạn lo lắng, hôm nay có thể mãi mãi là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn.

Tử vi Bạch dương Hôm nay 19 tháng hai năm 2015:

Trong giao tiếp, một thành phần cảm xúc rất có ảnh hưởng đến cuộc sống của Bạch dương hôm nay. Phong cách tổng thể của sự tương tác là cạnh tranh. Có thể có xung đột giữa bề trên trong một cuộc hôn nhân hay công việc. Nếu đối tác của bạn là thực sự có giá trị cho bạn, bạn cần chiến đấu vì họ.

Tử vi Kim ngưu Hôm nay ngày 19 tháng 2 2015:

Kim ngưu sẽ phải điều chỉnh theo những người khác để có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất có thể. Bạn nên lật lại một chuyện cũ với đồng nghiệp hay hẹn nói chuyện với sếp. Nếu bạn nghĩ rằng hành động của một người không chuyên nghiệp và gây thiệt hại cho bạn, hãy bắt đầu bằng việc đối thoại hòa bình.

Tử vi Song tử Hôm nay ngày 19 tháng 2 2015:

Lời nói và hành động của Song tử khá hiệu quả hôm nay. Các ngày tốt đẹp cho mọi hoạt động. Bạn có thể thúc đẩy và tái sinh doanh nghiệp của bạn, có những cuộc nói chuyện và tài liệu được đăng ký lại. Sẽ có lợi nếu bạn đưa vào công việc hàng ngày sự sáng tạo.

Tử vi Cự giải Hôm nay ngày 19 tháng 2 2015:

Những thay đổi ảnh hưởng đến nền tảng cuộc sống của Cự giải cần được thảo luận. Một số tình huống sẽ phải trao đổi kỹ. Đây là một ngày tuyệt vời để trò chuyện với các thành viên trong gia đình, bạn sẽ trao đổi một cách bình đẳng và kiểm soát được mong muốn của mình.

Tử vi Sư tử Hôm nay ngày 19 tháng hai 2015:

Đây là một ngày tuyệt vời cho các cuộc họp, chia sẻ thông tin và du lịch. Bạn sẽ nhanh chóng tiếp thu dữ liệu mới và nếu cần thiết nhanh chóng thay đổi quan điểm của bạn. Một số Sư tử sẽ thực hiện xuất sắc vai trò trung gian và tư vấn kỹ thuật.

Tử vi Xử nữ Hôm nay 19 tháng hai năm 2015:

Hôm nay thích hợp cho việc mua phụ kiện máy tính, các phương tiện truyền thông, sách vở và thiết bị điện tử. Bạn nên không mua bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào. Tình hình tài chính của Xử nữ tốt hơn vì kỹ năng giao tiếp, sự thân thiện và trí tuệ.

Tử vi Thiên bình Hôm nay 19 tháng hai năm 2015:

Thiên bình có một số thành công nhưng còn nhiều điều khó lý giải. Lựa chọn phụ thuộc vào tính cách và tâm trạng của bạn. Nhu cầu cơ bản sẽ đóng vai trò quan trọng: ví dụ, điều kiện sống hay tình trạng hôn nhân.

Tử vi Bọ cạp Hôm nay ngày 19 tháng hai năm 2015:

Đây là một ngày tốt cho các cuộc đàm phán riêng tư. Phản hồi qua lại email có thể khá tập trung. Các vấn đề liên quan trong nước có thể thảo luận chuyên sâu qua điện thoại. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho việc tự học. Bạn có cơ hội chạm tay vào một phức tạp tiềm ẩn gây ra bởi những sự kiện từ thời thơ ấu của mình.

Tử vi Nhân mã Hôm nay ngày 19 tháng 2 năm 2015:

Nhân mã nên hoãn việc mua sắm: sự vội vàng có thể dẫn đến việc mua các sản phẩm lỗi hoặc không cần thiết. Các giao dịch tài chính cũng không nên. Nếu một cái gì đó trong lĩnh vực này phải được giải quyết ngay lập tức, đưa ra quyết định tạm thời trong thời gian này.

Tử vi Ma kết Hôm nay ngày 19 tháng 2 2015:

Kế hoạch của Ma kết sẽ chỉ được thực hiện một phần. Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì hy vọng lớn nhất của bạn sẽ không trở thành sự thật (ví dụ, bạn sẽ không tạo được sự cân bằng giữa bạn và người khác). Một người nào đó mà bạn thực sự thích và người bạn muốn hợp tác chặt chẽ trong tương lai có thể không thích bạn.

Tử vi Bảo bình Hôm nay 19 tháng hai năm 2015:

Con át chủ bài của Bảo bình hôm nay là trí tuệ độc đáo. Nó sẽ giúp bạn nghiên cứu đặc biệt hiệu quả và dễ dàng thiết lập các kết nối bao gồm cả với người nước ngoài. Bạn có thể muốn trao đổi về những con đường một lần nữa để hiểu rõ hơn về một chủ đề.

Tử vi Song ngư Hôm nay ngày 19 tháng 2 2015:

Hầu hết các rắc rối của ngày hôm nay là do Song ngư không sẵn sàng hoặc không muốn đàm phán với người khác. Sẽ được khó khăn để bạn có thể tương tác với mọi người nếu bạn nghĩ rằng ý kiến của mình luôn đúng và đặt nhu cầu của bản thân trên tất cả mọi người khác.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP