Phòng The

Tư thế "yêu" dành riêng cho người bận rộn

Sẽ có những thời điểm cả hai bạn phải đối mặt với thực tế: Không có nhiều thời gian cho “chuyện ấy”.

Hãy cùng chuyên gia của chúng tôi trải nghiệm 5 tư thế có thể kích thích bạn nhanh đến đích nhất để đảm bảo quỹ thời gian cho công việc.


1. Tư thế cầu thang Boogaloo


Hướng dẫn: Cả hai trong tư thế quỳ, nữ trước, nam sau, mặt cùng hướng về phía trước. Hãy chọn khu vực cầu thang có thể cho cả hai những điểm tựa vững chắc cả ở chân và tay và điều quan trọng là để “cậu bé” của chàng tiếp cận “cô bé” của nàng vừa khít từ phía sau (điều này phụ thuộc rất nhiều vào độ cao của các bậc cầu thang).


Lí do nên chọn tư thế này: Đi vào từ phía sau và ở một tư thế thấp hơn so với “cô bé” sẽ khiến chàng tiếp cận toàn bộ không gian bên trong âm vật của nàng tốt hơn, dễ dàng tìm đến điểm nhạy cảm của chị em. Tư thế này cho chàng có được lực đẩy mạnh nhất (điều quan trọng trong quy trình kích thích “lên đỉnh” của đa số chị em), nàng cũng sẽ có được tư thế nhận tác động, tác động lại hiệu quả nhất qua các nhịp nâng, hạ đơn giản và nhẹ nhàng của hông.


Lưu ý: Để giúp nàng có nhiều cảm xúc hơn, chàng nên tranh thủ dùng một tay massage thật nhẹ khu vực cột sống của nàng, cô ấy sẽ có cảm giác “nóng ran” từ bên trong với động tác này.




2. Tư thế Jiggy


Hướng dẫn: Tư thế này còn được gọi là tư thế yêu “doggy”. Toàn bộ cơ sống lưng, cơ đùi, cơ vai của nàng phải luôn trong tình trạng căng tối đa. Chàng chỉ cần chú ý đặt gối sâu về phía phần bụng của nàng là có thể thực hiện tư thế yêu này hiệu quả.


Lí do nên chọn tư thế này: Tư thế quỳ gối này, bản thân nó đã đủ để kích thích nàng. “Cậu bé” dù chểnh mảng đến mấy cũng có thể đưa nàng “lên đỉnh”.


Lưu ý: Nhiệt độ bên trong “cô bé” ở tư thế này có thể giảm (do độ mở cao khi quỳ gối), điều này có thể làm giảm kích thích “cậu bé” khi thâm nhập. Hãy sử dụng một thiết bị rung cho “cô bé” trước khi chàng đi vào.


3. Tư thế Pick-Me-Up


Hướng dẫn: Nàng cần một điểm tựa chân (có thể là giường, cầu thang, sofa, …). Chàng chỉ cần một đôi tay khỏe mạnh để đỡ nàng.


Lí do nên chọn tư thế này: Toàn bộ khu vực phía trên “cô bé” của nàng sẽ được kích thích, điều này không thể làm được với tư thế truyền thống và nhiều tư thế khác. “Cậu bé” của chàng có thể sẽ khiến nàng bực mình vì sự hờ hững (do tư thế đứng của chàng). Điều này sẽ khiến nàng muốn chủ động “yêu” hơn.


Lưu ý: Chàng nên thực hiện một số động tác massage mạnh vào hông, đùi nàng.


Nàng nên kích thích chàng ở khu vực từ cổ trở lên bằng động tác massage dái tai và những nụ hôn sâu.


4. Tư thế Rock
Roll


Hướng dẫn: Bất kỳ bề mặt phẳng nào (ghế sofa, giường, sàn nhà, bàn làm việc, …) cũng có thể thực hiện tư thế này.


Lí do nên chọn tư thế này: Chàng có thể đi sâu vào “cô bé” nhất do tư thế này tận dụng tối đa lực đẩy tự động của chàng khi nghiêng về phía nàng mà không tốn sức đẩy. Tư thế này không những phù hợp cho những cặp đôi eo hẹp về thời gian mà cho cả những chàng, nàng lười một chút trong khi “yêu”.


Lí do quan trọng nhất khi chuyên gia của chúng tôi chọn tư thế này cho những người có ít thời gian để “yêu” là: Sự tương tác trong quá trình “quan hệ” ở tư thế này là tốt nhất trong tất cả các tư thế “yêu” đã được nghiên cứu. Khi chàng đẩy người về phía nàng để đi vào “cô bé” sẽ đồng thời tạo tác động đẩy toàn bộ phần hông của nàng và không gian bên trong âm đạo mở rộng, căng giãn, đẩy điểm G ra gần phía ngoài hơn để tiếp cận “cậu bé”.


Lưu ý: Tốc độ đẩy của “cậu bé” nên ổn định và thong thả nếu không có thể sẽ làm tổn thương phần xương cột sống của nàng.


5. Tư thế “yêu” Sneak-a-Peek


Hướng dẫn: Điểm để nàng nằm lên phải chắc và êm, chú ý phần thành để đảm bảo không xảy ra tổn thương. Thao tác ngả người của nàng nên thực hiện từ từ sau khi chàng chạm vào người.


Lí do nên chọn tư thế này: Cảm xúc của đối phương sẽ được nắm bắt kịp thời để điều chỉnh và đôi khi là để kích thích lại. Toàn bộ phần cơ thể phía trên của chàng sẽ là lực đẩy tự động giúp “cậu bé” đi sâu vào trong “cô bé” dễ hơn.


Lưu ý: Với nàng, khi muốn hút chàng đến gần điểm G, hãy lấy hơi từ bụng, ngửa đầu về phía sau. Để kích thích chàng cao nhất, đôi khi cần chủ động kéo “cô bé” ra xa một chút bằng cách lấy hơi kéo cong phần lưng về phía sau.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP