Trong nước

Truy tìm manh mối truyện sex trên Website điện lực Đà Nẵng

Điều tra ban đầu từ cơ quan công an Đà Nẵng cho biết, qua truy tìm trên bản lưu của google còn sao chép 5.480 nội dung khiêu dâm có liên quan đến website Điện lực Đà Nẵng…


Chiều 27/10, Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đã tiến hành điều tra và truy tìm manh mối đối tượng đã tung truyện sex lên website Điện lực Đà Nẵng.

Qua truy xuất từ dữ liệu trên google, các điều tra viên đã phát hiện thành viên có nickname “vangkim” và “kimkimhue” đăng tải từ 2.000 – 4.000 truyện sex lên trang website.


Theo một cán bộ điều tra công an Đà Nẵng, qua điều tra ban đầu từ bản lưu của Google, các truyện sex xuất hiện sớm nhất từ ngày 2/10 và gần nhất là 20/10.


Trong khoảng thời gian này, đã có khoảng 200 trang truyện với nội dung đồi trụy, xuất hiện liên tục.


Đây là đầu mối để công an TP. Đà Nẵng tiến hành điều tra nghi vấn các đối tượng đã tấn công website của Điện lực Đà Nẵng sau khi cơ quan chủ quản là Điện lực Đà Nẵng có đơn trình báo đề nghị công an Đà Nẵng điều tra làm rõ.


Hiện công an Đà Nẵng đang chỉ đạo phòng An ninh kinh tế (PA81) thụ lý và điều tra làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.


Trước đó, vào trưa 23/10, nhiều độc giả phát hiện trong mục Forum/Thảo luận/Mua bán điện trên website của điện lực Đà Nẵng có nhiều truyện sex.


Vũ Trung

VNN

  Từ khóa: manh mối , Đà nẵng , website

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP