Pháp luật

Truy bắt đối tượng cùng em trai đâm gục người khác vì muân thuẫn

Có mâu thuẫn từ trước, khi gặp anh L. tại nghĩa trang, Huy dùng dao đâm người này nhiều nhát khiến nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 7/12, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Huy (19 tuổi, ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Huy và anh Nguyễn Văn L. (24 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) có mâu thuẫn từ trước. Do đó, khi gặp nhau, Huy đã dùng hung khí tấn công khiến người này nguy kịch.

Cụ thể, sáng 2/12, tại khu nghĩa trang Đa Minh (khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa), Huy cùng Nguyễn Tấn Cường (anh ruột Huy) và anh L. bất ngờ gặp nhau.

Tại đây, hai bên xảy ra cãi vã. Sau đó, Huy dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người anh L. khiến anh này bị thương nặng. Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Huy đã đến công an đầu thú. Tại trụ sở công an, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Liên quan đến vụ việc trên, công an cũng đang truy bắt Nguyễn Tấn Cường (anh ruột Huy, hiện đã bỏ trốn) để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP