Giải trí

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn sắp lấy chồng lần 2

Trương Ngọc Ánh trả lời VietNamNet về tin đồn sắp kết hôn lần 2 sau 5 năm ly hôn Trần Bảo Sơn.

Ngày 10/3, Anh Thơ - bà xã của diễn viên Bình Minh và cũng là bạn thân của Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh của hai người kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hai đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm phù dâu nữa không?"

Bên dưới bức hình, Trương Ngọc Ánh chỉ cười và comment: "Chưa gì đã lộ, bạn ơi". Anh Thơ chỉ đáp: "Thôi lỡ rồi cho lộ luôn". Bên dưới bức hình nhiều người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc tới Trương Ngọc Ánh và mong nữ diễn viên sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

Bức hình và những lời bình luận dấy lên tin đồn Trương Ngọc Ánh sắp kết hôn.

VietNamNet đã liên lạc với Trương Ngọc Ánh cũng như một người em thân thiết của nữ diễn viên và đều nhận được thông tin không có chuyện cô kết hôn như đồn đoán.

Sau khi chia tay với diễn viên Trần Bảo Sơn cách đây 5 năm, Trương Ngọc Ánh từng có quan hệ tình cảm với diễn viên Kim Lý khi đóng chung phim "Hương Ga" và "Truy sát". Hiện Kim Lý là bạn trai của Hồ Ngọc Hà.

Trương Ngọc Ánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới đã hơn 2 năm nhưng không tiết lộ hình ảnh cũng như danh tính người này.

Nữ diễn viên sinh năm 1976 nhưng vẫn rất trẻ đẹp.

"Khi người đàn ông của tôi lộ diện thì nghĩa là lúc đó chúng tôi chuẩn bị đám cưới đấy. Tôi cũng là phụ nữ bình thường, cũng muốn lấy chồng rồi. Nhưng cần có thời gian vì tôi không được phép vội vàng để tiếp tục sai lầm nữa", Trương Ngọc Ánh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn VietNamNet trước đó.

Tác giả: Mai Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP