Giải trí

Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nợ 24 tỷ đồng

Trưa 3/5, Trương Ngọc Ánh gây xôn xao khi đăng tải bài viết có nội dung liên quan đến chuyện nợ nần trên trang cá nhân với số tiền 24 tỷ đồng.

Người đẹp sinh năm 1976 chia sẻ trên trang cá nhân: “Mang tiếng hợp tác đồng hành nhà tài trợ kim cương mà anh thiếu uy tín. Anh hứa 30/4 là lần cuối sau 100 lần hứa vẫn không thanh toán 1đ, không có chút thiện chí nào. Các giấy xác nhận công nợ và lịch thanh toán cũng đã ký nhiều lần. Bên em cho anh thanh toán làm 50 lần cũng được để chia sẻ khó khăn nhưng 10 lần hứa cũng 3 lần đúng giúp em anh cũng không làm được. Việc anh làm như vậy ảnh hưởng đến bên em và các nhà cung cấp rất nhiều.

9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi em vẫn im lặng và nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai cảm thông cho bên em. Anh như vậy thì ai dám làm tiếp với anh mà anh cứ kêu bên em làm tiếp”.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh, số tiền bị nợ lên đến 24 tỷ đồng. Nhân vật bị Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nợ là chủ tịch nhà tài trợ kim cương của Miss Earth. Người này từng xuất hiện trên trang cá nhân của nữ diễn viên cách đây không lâu.

Trương Ngọc Ánh khiến dư luận xôn xao về bài đăng đòi nợ.

Lùm xùm tiền bạc của Trương Ngọc Ánh lập tức nhận được bình luận an ủi từ phía công chúng.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, quê Hà Nội. Cô là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng Việt Nam vào thập niên 90. Năm 2005, Trương Ngọc Ánh kết hôn với Trần Bảo Sơn và có với nhau một con gái tên Bảo Tiên. Sau 9 năm chung sống, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi.

Sau đó, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý công khai yêu nhau vào năm 2015. Cả hai quen biết thông qua dự án phim Hương Ga. Tuy nhiên, chuyện tình cảm cũng không có tiến triển tốt. Cặp đôi chia tay trong êm đẹp vào năm 2016.

Tác giả: Thanh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Trương Ngọc Ánh , đòi nợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP