Giáo dục - Đào tạo

Trường mầm non Hoa sen TP Hà Tĩnh khai giảng năm học mới

Ngày 5/9, trường MN Hoa Sen than phố Hà Tĩnh đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới, Đến dự lễ có các đồng chí Đại biểu UBND thành phố Hà Tĩnh, Phòng GD&ĐT thành phố Hà Tĩnh, các ông, bà là lãnh đạo của Công ty TNHH MTV- Công ty CP sách thiết bị trường học Hà Tĩnh.

image002

Tiết nục văn nghệ chào mừng ngày Khai giảng của giáo viên và các cháu của Trường MN Hoa Sen

Trường MN Hoa Sen là một trường có quy mô và số lượng lớn nhất thành phố Hà Tĩnh. Trong năm có 575 cháu theo học tại trường với 4 nhóm tuổi gồm 14 lớp , cuối năm có 145 cháu vững vàng lên lớp 1. Tại thời điểm đầu tháng 9 năm học 2014-2015 trường đã có 450 cháu.

image004

Tiết mục múa mừng ngày khai giảng của các cháu Trường MN Hoa Sen

Với cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ giáo viên đã được chuẩn hóa có tâm huyết với nghề nghiệp nên số học sinh được duy trì trong 6 năm liền. Đặc biệt Trường đã giảng dạy và chăm sóc các cháu đúng theo quy định của các cơ quan quản lý như Bộ giáo dục và đào tạo, Sở GD&ĐT, phòng GD&ĐT.vvv nhất là tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, nuôi dưỡng chăm sóc các cháu đủ dinh dưỡng phát triển đồng đều, không để một trẻ nào đến học tại trường bị đau ốm hay xẩy ra ngộ độc. Bên cạnh đó trường tổ chức học các môn Tin học, Ngoại ngữ, Âm nhạc, Mĩ thuật, Kỹ năng sống để ươm mầm cho trẻ khi tuổi mầm non.

Từ năm 2009-2014 trường đạt tập thể lao động xuất sắc, được nhiều bằng khen của UBND tỉnh và cờ thi đua xuất sắc.

image006

Cô giáo Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Nga-đánh trống khai trường

Tại buổi khai giảng các đồng chí thay mặt cho lãnh đạo SởGD&ĐT, UBND thành phố, Phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo và chúc mừng, cô giáo Nguyễn Thị Thúy Nga hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cán bộ giáo viên trường đánh trống Khai giảng và ghi nhận những tình cảm quan tâm của các cấp quản lý và sự kết hợp nhuần nhuyễn của các bậc phụ huynh học sinh Đã chăm lo cho thế hệ mầm non mai sau;

Như sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng tâm niệm: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

Bài và ảnh:

Phụ huynh MN Hoa Sen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP