Trong nước

Trường ĐH Hà Tĩnh dâng hương và báo công tại khu lưu niệm cố TBT Hà Huy Tập

Nhân kỷ niệm 105 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập (24/4/1906 – 24/4/2011), sáng ngày 23 tháng 4 năm 2011, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức dâng hương, báo công, trồng cây lưu niệm, dọn vệ sinh môi trường tại Khu mộ và Khu lưu niệm của đồng chí tại xã Cẩm Hưng – huyện Cẩm Xuyên.

Tham gia trong đoàn có NGƯT. GS. TS Nguyễn Văn Đính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, đại diện các đơn vị trực thuộc trường và 50 tình nguyện viên của Câu lạc bộ “Hành trình xanh Hà Tĩnh” (trực thuộc Hội Sinh viên trường).


Hoạt động dâng hương, báo công, trồng cây lưu niệm, dọn vệ sinh môi trường là dịp để cán bộ, giảng viên và HSSV nhà trường bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn công lao to lớn, tấm gương chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và quê hương.



Đứng trước anh linh của đồng chí Hà Huy Tập, NGƯT. GS. TS Nguyễn Văn Đính đã báo cáo những thành tích xuất sắc mà tập thể cán bộ, giảng viên và HSSV của nhà trường đã đạt được trong năm qua và nguyện hứa với đồng chí sẽ phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được và khắc phục những khó khăn trước mắt để phấn đấu đ¬ưa Trường Đại học Hà Tĩnh trở thành một trung tâm đào tạo, NCKH, trung tâm văn hoá của tỉnh, một Trường Đại học có uy tín trong nước và khu vực.


Bùi Anh Ngọc ĐH Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP