Cộng đồng mạng

“Trùm buôn siêu xe” bị tạm giữ, hot girl từng cầm lái Lamborghini lại khiến cộng đồng mạng xôn xao

Jessie Lương - Hot girl xinh đẹp từng cầm lái siêu xe Lamborghini trị giá 20 tỉ lại trở thành cái tên hot nhất, được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội hôm nay sau khi có tin “Trùm buôn siêu xe” Phan Công Khanh bị tạm giữ.

Vụ việc "trùm buôn siêu xe" trẻ tuổi Phan Công Khanh bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Thông tin từ cơ quan công an, Phan Công Khanh bị tạm giữ để điều tra liên quan đến đơn tố giác về tội phạm của chị L.N.T.H. (32 tuổi, ngụ tại Thủ Đức).

Chị H. có quen biết với Khanh nên nhờ bán hộ chiếc siêu xe Mc Laren với giá 10 tỉ đồng. Khanh đã nói có khách muốn mua, nhận giấy tờ gốc chiếc xe nhưng lại nhờ người mang cầm cố để lấy 2 tỉ đồng để chuộc 1 chiếc xe khác cũng đang cầm cố. Chị H. sau nhiều lần liên hệ để nhận lại xe và giấy tờ không được nên đã tố cáo Khanh.

Từ các thông tin này, cộng đồng mạng lại xôn xao về Jessie Lương - cô gái được mệnh danh là "Hot girl lái siêu xe". Cái tên Jessie Lương lại được rất nhiều cư dân mạng tìm kiếm thông tin.

Hot girl lái siêu xe Jessie Lương lại trở thành cái tên "hot" trên cộng đồng mạng

Thời gian trước, Jessie Lương nổi lên là 1 hot girl với nhan sắc xinh đẹp, một gymer với hình thể chuẩn. Jessie Lương tên thật là Lương Ngọc Thùy Hương, sinh năm 1991, từng học tập và làm việc tại Mỹ sau đó trở về Việt Nam là những thông tin có được về cô gái này.

Jessie Lương được chú ý khi là tay lái nữ duy nhất tham dự vào hành trình siêu xe VietRally vào thời gian trước. Sự kiện siêu xe này bao gồm toàn những chiếc siêu xe, xe hơi thể thao hạng sang, với thành viên là những tay chơi xe hạng sang có tiếng. Jessie Lương cầm lái chiếc Lamborghini màu trắng được cho rằng có giá trị lên đến 20 tỉ đồng. Chơi siêu xe là 1 thú chơi tốn kém, ngoài việc phải có kinh tế tốt thì còn cần đến kĩ năng lái cực tốt mới có thể "cầm cương" thuần hóa những mẫu xe có khả năng tăng tốc lên tốc độ 100km/h chỉ trong vài giây. Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cộng thêm việc lái siêu xe đắt tiền khiến Jessie Lương được chú ý.

Cô gái này có lập kênh Youtube "Jessie Lương Chanel" để chia sẻ về việc cầm lái những chiếc xe hạng sang, du lịch, ẩm thực hay việc luyện tập. Việc 1 cô gái vừa lái những chiếc siêu xe tốc độ cao lại vừa thích nấu ăn, luyện tập, chia sẻ những điều gần gũi là điều khá đặc biệt. Kênh này đến thời điểm hiện tại đã có 130.000 người theo dõi. Những lần Jessie Lương lái siêu xe nhưng lại đi ăn cơm tấm, uống những thứ đồ uống bình dân quen thuộc khiến cư dân mạng thích thú.

1 số hình ảnh của Jessie Lương:

Jessie Lương - cô gái nhận được sự chú ý trên mạng xã hội

Jessie Lương yêu thích luyện tập thể thao, thường xuyên chia sẻ về việc luyện tập

Tay lái nữ duy nhất trong hành trình siêu xe đình đám

Hot girl thích du lịch, khám phá

Jessie Lương có quá trình học tập và làm việc tại Mỹ trong ngành tài chính và bất động sản

Nổi bật trên mạng nhưng không ai rõ về thân thế thực sự của cô gái này

Tác giả: PV

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP