Vòng quay Thể thao

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư không được làm nhiệm vụ tại vòng 10 V-League

Sau khi có phản ứng từ nhiều phía, Ban trọng tài đã điều chỉnh danh sách phân công trọng tài làm nhiệm vụ tại vòng 10 V-League. Theo thông tin chúng tôi có được, danh sách điều chỉnh này đã loại trọng tài gây nhiều tranh cãi Nguyễn Trọng Thư.

Trước đó, theo danh sách phân công cũ do trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi (cha của trọng tài Nguyễn Trọng Thư) chấp bút, danh sách phân công làm nhiệm vụ tại vòng 10 V-League, diễn ra cuối tuần này vẫn có tên trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Cụ thể, ông Thư được phân công làm trọng tài thứ 4 trong trận Quảng Nam – Cần Thơ trên sân Tam Kỳ.

Danh sách phân công nhiệm vụ tại vòng 10 sẽ được điều chỉnh, và trọng tài Trọng Thư sẽ không được làm nhiệm vụ (ảnh: Anh Hải)

Danh sách phân công nhiệm vụ tại vòng 10 sẽ được điều chỉnh, và trọng tài Trọng Thư sẽ không được làm nhiệm vụ (ảnh: Anh Hải)
Điều đáng nói là trước đó trọng tài Nguyễn Trọng Thư bị dư luận phản ứng rất dữ sau sự cố trên sân Thống Nhất tối 19/2, có nhiều quyết định gây khó hiểu cho đội Long An và cho người xem.

Đấy chính là lý do mà khi Ban trọng tài đưa ra bản phân công làm nhiệm vụ ở vòng 10 V-League, có tên trọng tài Nguyễn Trọng Thư, các thành viên trong “ban phản biện” vừa được VPF lập ra gồm các ông Nguyễn Minh Ngọc (trưởng BTC V-League), Cao Văn Chóng (Tổng giám đốc VPF) và Phạm Ngọc Viễn (phó chủ tịch HĐQT VPF) đã phản ứng rất dữ. Ban này đề nghị không để ông Thư làm nhiệm vụ vì ông Thư hiện không được tin tưởng.

Tuy nhiên, Ban trọng tài sau đó vẫn trình danh sách vừa nêu cho Tổng thư ký (TTK) VFF Lê Hoài Anh.

Thông tin này sau đó được truyền ra ngoài, và đứng trước phản ứng quá mạnh của dư luận trong nước, phản ứng mạnh từ ban phản biện VPF, sẽ có sự điều chỉnh lại danh sách phân công trọng tài. Ban trọng tài sẽ nghiên cứu trọng tài khác thay thế trọng tài Nguyễn Trọng Thư, ở trận Quảng Nam – Cần Thơ.

Kim Điền/Theo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP