Giải trí

Trở về từ Mỹ, Trấn Thành phát hiện nhà cửa tan hoang, danh tính thủ phạm gây bất ngờ

Về đến nhà sau 3 tuần, hình ảnh đập vào mắt MC Trấn Thành khiến anh ngỡ ngàng, phải đăng đàn than trời.

Thời gian qua, Trấn Thành và bà xã Hari Won có chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Sau 3 tuần, mới đây, vợ chồng Trấn Thành đã quay về Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi về đến nhà, Trấn Thành đã bàng hoàng phát hiện không gian sống của mình bị phá hoại. Và danh tính thủ phạm khiến Trấn Thành phải than trời chính là những chú mèo cưng của nam MC.

Trấn Thành bày tỏ sự phẫn nộ trên trang cá nhân: "Về nhà sau 3 tuần... và cái kết! Tụi bây muốn tôi sống sao? Muốn hét lên thật to!".

Đồ vật trong nhà của Trấn Thành bị những chú mèo phá hoại khi anh và bà xã Hari Won công tác nhiều tuần liền ở nước ngoài.

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, một số vật dụng trong nhà của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã bị phá hoại, đổ nát. Chứng kiến loạt khoảnh khắc này, nhiều khán giả đã không nhịn được cười, trêu chọc nam MC.

"3 tuần mà các bạn nhỏ quậy cỡ này cũng còn ít", "Nhìn chiếc dẹp trên giường mà không nhịn được cười", "Ai biểu anh để tụi nhỏ ở nhà một mình làm chi",... là những bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nổi tiếng "chịu chi" trong việc nuôi mèo. Những chú mèo của cặp đôi có giá trị chục triệu, được nhập từ nước ngoài.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won rất thích nuôi mèo.

Dù bận rộn với các dự án nghệ thuật, vợ chồng Trấn Thành vẫn dành thời gian cho các "hoàng thượng". Anh và bà xã đưa các chú mèo đi spa "tút tát" nhan sắc, mua quần áo, phụ kiện,... Nam đạo diễn phim Mai cũng từng lên tiếng về quan điểm "không nên ngược đãi vật nuôi" bởi anh xem chúng như thành viên trong gia đình.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP