Tin trong nước

Trò bệnh hoạn của gã Phó Giám đốc lôi kéo các thiếu nữ sử dụng ma túy “đá”

Ngày 19/9, cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đã khởi tố thêm tội danh “hiếp dâm” đối với Phạm Xuân Nương, SN 1978, trú tại xã Thái Đô (Thái Thụy). Trước đó, Nương đã bị cơ quan Công an khởi tố về tội “Lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy”.

Được biết, Nương là Phó Giám đốc của một doanh nghiệp thuộc diện “ăn nên làm ra” trên địa bàn huyện Thái Thụy. Nhưng đối tượng này lại có một tâm hồn bệnh hoạn, dùng ma túy “đá” để lôi kéo nhiều em gái còn nhỏ tuổi cùng sử dụng.

Khi các em bị lệ thuộc vào thứ chất gây nghiện chết người này, Nương đã tìm mọi cách để lợi dụng thân xác của các em. Hành vi của Nương đã gây bất bình cho rất nhiều người dân ở địa phương, nó làm xáo trộn cuộc sống của các gia đình có con em rơi vào “tầm ngắm” của gã đàn ông biến thái đạo đức ấy…

Nạn nhân mới nhất của Phạm Xuân Nương là em H., 16 tuổi, đang là học sinh. Trong quá trình đi học, H. có mâu thuẫn với một học sinh khác nên ngày 6/8, H. nhờ bạn quen là Nguyễn Thị Th., 17 tuổi, giải quyết hộ. Th. là “đệ tử” của Nương nên Th. giả vờ chở H. đi đánh nhau nhưng thực chất, lại chở về Công ty Newstar, địa chỉ ở xã Thái Tân, nơi Nương làm Phó Giám đốc để cho cô bé này ăn uống, hát hò và sử dụng ma túy “đá” theo sự chỉ bảo từ trước của Nương.

Tại phòng của Nương lúc này có thêm em C, 15 tuổi và em T.H., 18 tuổi (vào sau). Cả 4 người ngồi nói chuyện một lúc thì Nương lấy. ma túy “đá” và các dụng cụ sử dụng ma túy “đá” cho cả bọn hút. H. không hút thì Nương và Th. dụ dỗ: “Cứ hút đi, không sao đâu, cái này tốt cho sức khỏe”. Rồi Th. còn dọa dẫm: “Không hút thì không được về”. Thấy các đối tượng nói vậy, H. đành hút thử. Được mấy vòng thì cô bé thấm mệt, nằm ra giường, nhưng mọi người lại dụ dỗ: “Hút một khói dài cho đỡ mệt”.

Sau khi mọi người đã dùng ma túy “đá” vài vòng thì Nương yêu cầu tất cả đi ra ngoài, còn lại Nương và H trong phòng, Nương cho H sử dụng ma túy “đá”, sau đó mở điện thoại di động cho H. xem phim sex rồi giao cấu. H. không xem, gã dí vào tận mặt bắt xem, em xin ra ngoài gã cũng không cho ra. Lúc này, em H đã thấm mệt.

Gã Phó Giám đốc lại giở thêm chiêu mới, đó là bảo em H. nằm xuống giường để Nương “xả đá”. H. không đồng ý nhưng gã này vẫn cố tình dùng tay xoa khắp người cô bé để “xả đá”. Sau đó, gã cởi hết quần áo của cô bé ra để giao cấu, mặc cô bé tìm cách chống cự và van xin “Anh ơi, tha cho em”. Sau khi bị Nương làm hại, H. nằm khóc. Một lúc sau, thấy tỉnh táo hơn, em lấy quần áo mặc vào…

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy đang lấy lời khai Phạm Xuân Nương.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy đang lấy lời khai Phạm Xuân Nương.

Tối hôm đó, bố mẹ em H. dò hỏi khắp nơi và đến Công ty Newstar tìm con gái. Thấy vậy, Nương sợ bị phát hiện, đóng cửa phòng mình lại. Bố mẹ H. gặp Th. hỏi thì cô này trả lời H. đã về từ chiều. Không biết tìm con ở đâu, bố mẹ H. gọi tên con to lên nhưng không thấy H. thưa. Thấy đèn trong phòng Nương bật sáng, cửa khóa, bố mẹ H. đòi vào kiểm tra thì bọn H., Ch., Th. nhất định không mở.

Chúng nói rằng, đó là phòng Giám đốc, lãnh đạo đang ngủ nên không thể cho ai vào được. Không biết làm sao, bố mẹ em H. đành ra ngoài cổng đứng đợi. Lúc này, ở trong phòng, Nương nhắn tin cho Ch bảo mở cửa dẫn H. trốn đi, rồi bảo bố mẹ H. vào kiểm tra. Ch. đưa H. vào trốn trong tủ quần áo ở phòng bên cạnh, rồi ra gọi bố mẹ H. vào phòng Nương kiểm tra.

Nương vẫn nằm trong phòng, giả vờ vừa ngủ dậy, rồi bảo Th. và cả gã lấy xe máy phóng đi để đánh lạc hướng đi tìm của bố mẹ H. Trước khi đi, Nương đã dặn Ch dẫn H. trốn ra âu tàu. Sợ bố mẹ H đứng ngoài phát hiện, Ch tắt đèn, dẫn H men vào tường trốn ra rừng thông. “Lúc này em thấm mệt, đầu óc lơ mơ nên cứ thấy mọi người bảo đi là đi, chứ không biết gì cả”- H kể lại.

Trông con gái tả tơi, mệt mỏi, bố mẹ H. đã tra hỏi và được H. kể lại những chuyện trên. Vô cùng uất ức nhưng vì sợ ảnh hưởng đến tương lai của con, phải mất mấy ngày giằng xé, đắn đo, bố mẹ H. mới đưa con gái đến Công an huyện Thái Thụy tố cáo hành vi phạm tội của Phạm Xuân Nương. Ngay sau đó, Công an huyện đã tiến hành điều tra, xác minh sự việc.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy đã ra lệnh bắt khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp nơi làm việc, nơi ở của Phạm Xuân Nương. Khám xét nơi làm việc của Nương, cơ quan CSĐT đã thu được 1 túi nilon chứa 0,420g ma túy “đá” (đã giám định); 3 bình thủy tinh và nhiều dụng cụ khác thường sử dụng để hút ma túy “đá”…

Khi cơ quan Công an lấy lời khai của những người có mặt tại công ty của Nương, trong đó có các em gái trẻ  là C., Th., T. H, họ đều khai nhận diễn biến về sự việc ngày 6-8 phù hợp với lời khai của em H.

Ngoài ra, các em gái này cho biết, cũng từng là nạn nhân bị Nương dụ dỗ, lôi kéo cho sử dụng ma túy “đá”, rồi sau đó lôi kéo các em giao cấu với gã. C khai nhận còn biết, nhìn thấy một số cô bé khác cũng đến chỗ Nương để chơi ma túy “đá”…

Ở một vùng quê thuần nông, còn nghèo khó như Thái Thụy, hành vi phạm tội của đối tượng Phạm Xuân Nương càng gây ra sự bức xức, bất bình của dư luận. Cần phải lên án và trừng trị nghiêm khắc hành vi phạm tội của Nương. Bởi nó thể hiện sự suy đồi đạo đức và còn kéo theo một hệ lụy lâu dài khi các em gái còn quá nhỏ tuổi đã bị lôi kéo, sa vào tệ nạn ma túy.

Khi sự việc bị bại lộ, một số gia đình đã đưa con em mình đi xa để cách ly môi trường, hy vọng các em sẽ thoát được sự lệ thuộc của ma túy. Nhưng vẫn có trường hợp như Th., dù gia đình cấm đoán, vẫn lấy tiền của ông bà rồi trốn theo một số đối tượng còn lại trong nhóm của Nương để được thỏa mãn cơn nghiền ma túy “đá”…

Theo T.Hòa- P. Thủy
Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP