Làm đẹp

Triệt lông vùng bikini rộn ràng mùa đi biển.

Người phụ nữ hiện đại không chỉ quan tâm đến làn da, khuôn mặt mà còn chú ý đến việc chăm chút cho những điểm gợi cảm đậm chất nữ tính như bikini.

Cuộc sống hiện đại, quan điểm làm đẹp ngày càng cởi mở, những người phụ nữ hiện đại không chỉ quan tâm đến làn da, khuôn mặt mà còn chú ý đến việc chăm chút cho những điểm gợi cảm đậm chất nữ tính như bikini. Điều này không chỉ giúp tăng cường khoái cảm vợ chồng, tự tin hơn vào bản thân trong đời sống lứa đôi mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ khi diện bikini tung tăng trước biển xanh, cát trắng.


Dạo qua một vòng các spa y tế công nghệ cao tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi thấy chị em đặt hẹn tư vấn trực tiếp và qua điện thoại rất nhiều về dịch vụ dọn dẹp “rừng rậm”. Khác với những người phụ nữ phương Tây, người phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng còn lúng túng trong việc nên hay không nên triệt lông bikini và lựa chọn giải pháp nào để dọn dẹp vùng kín gọn gàng mà vẫn giữ được nét tự nhiên.


Ý kiến của chuyên gia


Các bác sĩ cho biết, vùng kín rậm rạp sẽ dễ bị ẩm ướt tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập gây nên các bệnh phụ khoa và mất thẩm mỹ, đặc biệt với những chị em thích diện bikini. Bởi vậy, việc triệt lông bikini giúp cho vùng kín thông thoáng, hấp dẫn và khỏe đẹp hơn chứ hoàn toàn không có hại, cái hại là do “lựa chọn phương pháp triệt lông không đúng”. Theo tiến sĩ Nguyễn Viết Lượng, phụ trách trung tâm Da liễu và Thẩm mỹ, viện Bỏng Quốc gia, chị em có thể gặp những phiền toái về sức khỏe không phải vì không có lông vùng kín mà là do các phương pháp tẩy lông (Theo báo Đất Việt).


Vùng kín của phái đẹp là nơi cực kỳ nhạy cảm, là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác và mạch máu nên có khả năng phản xạ cực kì tốt ngay cả với những kích ứng nhỏ nhất. Điều này khiến cho việc cạo nhổ vùng kín rất dễ gây chảy máu hoặc trầy xước da. Waxing là phương pháp rất đau đớn, làm tổn thương nang lông và rất dễ bị chảy máu dẫn đến nhiễm trùng (trên thế giới đã có 2 ca tử vong vì nhiễm trùng máu khi waxing vùng bikini). Các hóa chất tẩy lông, nhuộm màu lông hay kem rụng lông không phải là giải pháp an toàn vì chúng dễ gây nhiễm khuẩn và gây mùi khó chịu.


Version 5 (Deplitation System) – lựa chọn hoàn hảo để làm đẹp bikini.


Deplitation System version 5 sử dụng kết hợp Biolar Spectrum, IPL, Radio Frequency lưỡng cực mang đến tác động kép, triệt sạch lông và làm đẹp da. Năng lượng sóng hỗn hợp vô hiệu hóa mầm nhú và ngăn cản đưa thức ăn nuôi dưỡng sợi lông. Tùy theo nhu cầu tơ mảnh hay tạo hình, năng lượng sóng sẽ được điều chỉnh với bước sóng phù hợp. Đồng thời, sóng RF lưỡng cực mang năng lượng phục hồi độ săn chắc da, đồng nhất sắc tố da tại vùng điều trị, trả lại sự sáng mịn thay thế cho đường bikini thâm xỉn.


Triệt lông vùng bikini rộn ràng mùa đi biển, Làm đẹp, Dòng RF lưỡng cực vô hiệu hóa mầm nhú sợi lông.


Được Cục Quản lý Dược và Mỹ phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn và hiệu quả với mọi loại da, mọi tình trạng lông từ đen cứng đến tơ mảnh nhạt màu, công nghệ triệt lông Version 5 luôn được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao tại các Hội chợ thẩm mỹ Quốc tế. Tại Việt Nam, dịch vụ triệt lông Version 5 thuộc TOP 200 sản phẩm, dịch vụ TIN&DÙNG 2010-2011 và SENTA MEDI vinh dự là một trong 3 thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam đạt danh hiệu TIN&DÙNG 2010-2011 (Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức).


Triệt lông vùng bikini rộn ràng mùa đi biển, Làm đẹp, Triệt lông Veron 5 – Dịch vụ làm đẹp uy tín TIN&DÙNG


Phục hồi sự lão hóa vùng tam giác vàng bằng thảo dược TOP UNDER


Để những bộ bikini thêm phần gợi cảm, đừng quên xem xét đường bikini line và chăm chút cho “cô bé” trẻ lại. Thảo dược TOP UNDER được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có tác dụng co âm đạo, làm sáng màu vùng xỉn của cô bé, đồng thời khử mùi hôi, huyết trắng nếu có. Nếu phần bên trong được kéo lại thời gian đến vài tuổi, thì cảm quan bên ngoài của “tam giác” cũng được cải thiện sáng hơn. TOP UNDER dễ sử dụng và không để lại phản ứng phụ nên rất tiện lợi cho chị em sử dụng tại nhà. Khuyến mãi trong tháng 5: Ưu đãi 5% cho khách hàng giới thiệu và nhiều chương trình trải nghiệm hấp dẫn khác. Xem chi tiết tại web site: www.senta.com.vn.


Thông tin chi tiết về dịch vụ xin liên hệ:


Spa y tế công nghệ cao Senta Medi(TOP 3 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2010-2011 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn) Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà NộiĐT: (04) 37227555 – 37227554Website: http://www.senta.com.vn/ Email: [email protected]: senta_medi


(Nguồn: Spa y tế công nghệ cao Senta Medi)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP