Cộng đồng mạng

Tranh cãi dữ dội clip nhiều chị em mặc đồ chip chơi team building ngay giữa thanh thiên bạch nhật

Hình ảnh, clip cho thấy một nhóm phụ nữ đang ở trên một bãi biển trống trải, không ngại cởi đồ tham gia vào một trò chơi team building cùng cả nam giới gây tranh cãi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và clip về một nhóm chị em phụ nữ đang không ngại ngần mặc đồ chip chơi trò chơi team building trên một bãi biển có cả nam giới tham gia.

Ngoài ra, một đoạn clip cho thấy nhóm phụ nữ đang tham gia vào một trò chơi team building tại bãi biển đông đúc. Trong lúc tham gia có bật nhạc và nhóm phụ nữ dùng áo, quần để lấy nước biển về điểm tập kết.

Hình ảnh cắt từ clip chia sẻ trên mạng xã hội.


Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức hình và đoạn clip đã nhận được sự tranh cãi dữ dội từ dư luận. Đa số đều không đồng tình việc thay đồ, mặc đồ chip ngay tại nơi công cộng.

Một số người cho rằng, việc thay quần áo ngay tại nơi công cộng là vô cùng phản cảm. Đồ những phụ nữ này mặc không phải đồ bơi mà là đồ chip khiến nhiều người ngại thay.

Tuy nhiên bên cạnh đó, có cho rằng, những bộ bikini mọi người thường mặc cũng không kín đáo hơn nên việc luôn đồ chip tại biển cũng không quá lạ lẫm và không đáng bị lên án.

Hiện đoạn clip và hình ảnh vẫn đang nhận được sự tranh cãi lớn từ dư luận.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP