TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Thi thể nam thanh niên dưới ruộng lúa

Trong lúc đi làm đồng, người dân thôn Tân Trung (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên nằm bất động bên bờ ruộng lúa.

Trưa 9/5, trao đổi với PV, ông Mai Văn Dy, Trưởng công an xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh) cho hay, sau khi làm xong các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Tình (SN 1969, trú tỉnh Điện Biên) – người tử vong bên bờ ruộng cho người thân.

Theo ông Dy, vào khoảng 9h30 ngày 9/5, một người dân trong xã trong lúc đi làm đồng đã phát hiện anh Tình nằm bất động bên bờ ruộng lúa thuộc xóm Tân Trung.

Hà Tĩnh; nam thanh niên; tử vong
Nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Tình

Ngay sau đó, người này đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc và thông báo cho các đơn vị liên quan.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác nhận, nam thanh niên đã tử vong trước đó. Cạnh thi thể là một chiếc xe máy. Địa điểm phát hiện tử thi là một con đường dẫn ra cánh đồng, rộng chừng 2 mét, ít người đi lại.

“Chúng tôi phát hiện trong lòng bàn tay nạn nhân có cầm 2 gói bột màu trắng, nghi là heroin. Trong túi quần còn có thêm 1 kim tiêm và một lọ nước cất đã được sử dụng. Ngoài ra, trên cánh tay trái của nạn nhân có vết bầm tím, hai hàm răng cắn chặt lưỡi”, ông Dy nói.

Qua đó, cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân dẫn tới việc anh Tình tử vong là do sốc khi sử dụng heroin.

Ông Dy cho biết thêm, anh Tình từ Điện Biên vào Hà Tĩnh làm thuê, có người thân trú ở xã Thạch Điền (huyện Thạch Hà). Chiếc xe máy bên cạnh thi thể là của người thân anh Tình.

Tới khoảng 11h30 cùng ngày (9/5), cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về mai táng.

Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP