Giáo dục - Đào tạo

Tổng kết hội thi giáo viên giỏi bậc học Mầm non TP Hà Tĩnh năm học 2013 – 2014

Chiều ngày 28 – 3 – 2014, Phòng giáo dục đào tạo Thành phố Hà Tĩnh đã tổng kết Hội thi giáo viên giỏi bậc học mầm non năm học 2013 – 2014. Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Văn Quý UVBTV Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Tham gia hội thi giáo viên giỏi bậc học mầm non năm nay có 81 giáo viên đăng ký dự thi. Tuy nhiên, qua kiểm tra sơ khảo có 79 giáo viên đủ điều kiện để tham gia, trong số đó có 10 giáo viên được đặc cách miễn thi, còn 69 giáo viên tham gia. Tại hội thi, các giáo viên phải trải qua 3 vòng thi bao gồm: Viết sáng kiến kinh nghiệm, bài kiểm tra năng lực và phần thi thực hành.

Sau 8 ngày diễn ra hội thi, theo đánh giá của ban giáo khảo: Nhìn chung đa số các giáo viên đã nắm chắc về nghiệp vụ sư phạm, có kiến thức cơ bản về bậc học mầm non mới của Bộ GDĐT, nhiều giáo viên đã biết vận dụng đồ dùng dạy học và hình ảnh trực quan để bổ sung cho tiết dạy, lôi cuốn được các em tham gia, phát huy được tính tích cực của các em.

Thông qua hội thi để đánh giá đúng thực trạng đội ngũ giáo viên, nhằm xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục

Kết thúc hội thi, BTC đã công nhận 63 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp thành phố, trong đó giải nhất có 13 giáo viên, giải nhì 15 giáo viên và giải ba có 20 giáo viên 

Tin, ảnh Minh Đức/TPHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP