Cuộc sống

Tôi mặc cảm vì mất trinh ở tuổi 25

Tôi bị cưỡng hiếp nên luôn mặc cảm vì mình không còn trong trắng, lo lắng tương lai sẽ bị chồng phát hiện...

25 tuổi, tôi đã trải qua một mối tình với người bạn trai hơn 4 tuổi. Chúng tôi yêu nhau hơn một tháng thì anh đòi hỏi chuyện quan hệ, tôi đã từ chối rất nhiều lần, và mỗi lần như vậy, chúng tôi lại giận dỗi nhau vài hôm, nhưng không bỏ được nhau. Có lẽ vì tôi quá nặng tình khi yêu.

Ảnh minh họa

Một hôm, vào ngày sinh nhật anh. Anh nói muốn tôi đến nhà tổ chức sinh nhật chỉ có 2 đứa, tôi đến và bị anh cưỡng hiếp dù tôi ra sức từ chối. Sau hôm đó, chúng tôi chia tay nhau, một phần vì tôi cảm thấy anh không tôn trọng tôi, một phần vì cảm thấy tình cảm của anh dành cho mình không trọn vẹn.

Anh thường xuyên nói tôi quá cổ hủ, lúc nào cũng khư khư giữ những trinh tiết, không dám quan hệ trước hôn nhân, trong khi những cô gái nhỏ hơn tôi cả 10 tuổi đã không còn trinh tiết.

Từ khi chia tay anh đã 2 năm rồi, tôi luôn sống trong mặc cảm vì mình là một cô gái không còn trinh tiết, tôi sống khép mình và không muốn giao lưu, gặp gỡ với ai. Dù cũng có không ít người muốn hẹn hò với tôi, mời tôi đi uống nước, nhưng tôi lại thấy mất tự tin khi đi cùng họ, cảm giác như mình là kẻ lừa dối tình cảm, tình yêu.

Tôi rất sợ cảm giác phải quen ai đó rồi lại bắt đầu nói đến chuyện hẹn hò, yêu đương. Sợ người ta sẽ phát hiện ra tôi không phải là cô gái trong trắng rồi xem thường. Tôi cũng không dám nói với ai về điều này, kể cả mẹ hay những người bạn thân của tôi cũng không hề biết, nên họ càng đặt câu hỏi cho tôi, vì sao tôi lại không muốn quen ai.

Mẹ tôi lo lắng, cứ đi bói toán và cắt duyên âm, vì sợ tôi bị người âm theo nên không muốn lấy chồng.

Tác giả: Nga Trịnh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP