Giải trí

Tóc Tiên 'lên đời' nhờ nâng ngực?

Không ít người nghi ngờ việc Tóc Tiên đã động đến dao kéo để có được vẻ đẹp mỹ mãn. Bộ ngực căng đầy trong từng shot ảnh của cô là điều mọi cô gái đều ước ao.

Chưa xét đến tài năng của Tóc Tiên, chỉ mới nhìn ngoại hình nóng bỏng và tràn sức sống đã đủ để đưa cô đến với công chúng. Và đặc biệt, người hâm mộ đang xôn xao với những bức ảnh mặc bikini đầy sexy của nữ ca sĩ này. Không ít người nghi ngờ việc Tóc Tiên đã động đến dao kéo để có được vẻ đẹp mĩ mãn. Bộ ngực căng đầy trong từng shot ảnh của cô là điều mọi cô gái đều ước ao. Đó là vẻ đẹp tự nhiên hay nhân tạo? Hãy cùng ‘mổ xẻ’ thắc mắc ấy để có một câu trả lời chính xác hơn. Và lý do vì đâu nhan sắc của Tóc Tiên lại khiến nhiều người quan tâm đến thế.

Tóc Tiên gây tò mò với bộ ngực căng đầy

Tóc Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh năm 1989. Cô được công chúng biết đến nhiều từ sau khi tham gia chương trình truyền hình

Sao Mai Điểm Hẹn

năm 2008. Sau đó Tóc Tiên chuyển sang sinh sống và học tập tại Hoa Kỳ. Những tháng gần đây khi xuất hiện đều đặn hơn tại Việt Nam. Cái tên Tóc Tiên lại nổi như cồn. Một trong những lý do ấy là vì cô luôn ra mắt báo giới với một thân hình rất nóng bỏng. Đặc biệt là vòng một quá nảy nở.

Xuất hiện tại một quán cafe ở Sài Gòn những ngày vừa qua, Tóc Tiên gây sốt với bộ ngực căng tràn. Từ đó nhiều nghi vấn đặt ra cho cô, liệu Tóc Tiên có đi nâng ngực để tiến sâu hơn vào làng giải trí?

Thế nhưng nhìn lại những bức ảnh từ cách đây 2 năm, Tóc Tiên đã có vòng 1 căng tràn nảy nở như vậy rồi.

Hay xa hơn là những bức ảnh từ năm 2010 khi cô mới chỉ 20 tuổi thì bộ ngực của thiếu nữ mới lớn này đã rất đầy đặn.

Điều đó để thấy, vẻ đẹp hiện tại của cô là hoàn toàn tự nhiên và thật đáng ngưỡng mộ.Tóc Tiên biết làm mới mình

Lần trở về Việt Nam này Tóc Tiên đã gây cho người hâm mộ một sự ngạc nhiên đáng nể. Đó là hình ảnh đóng đinh xưa cũ của cô đã được thay đổi hoàn toàn. Một Tóc Tiên với mái tóc xù ấn tượng bao năm giờ đã mới mẻ hơn với hình ảnh tóc tém. Không chỉ thay đổi ở mái tóc mà vẻ ngoài, phong thái của cô nàng cũng đĩnh đạc, sang trọng hơn rất nhiều. Kèm theo mái tóc tém quyến rũ là một Tóc Tiên cá tính với những hình xăm tinh tế.

Tóc Tiên với mái tóc xù và vẻ đẹp dễ thương ngày xưa.

Ngày trước, Tóc Tiên xuất hiện mọi lúc mọi nơi với mái tóc dài.

Cô tưởng như sẽ trung thành với mái tóc bồng và hình ảnh đáng yêu này mãi mãi.

Thế nhưng, bỗng một ngày cô xuất hiện trở lại, mái tóc xưa đã khác hoàn toàn.

Với mái tóc ngắn này, nhìn cô thật mới lạ và cá tính.

Nhưng dù là tóc tém thì Tóc Tiên vẫn giữ được vẻ sexy đến lạ thường.

Ngoài làm khán giả bất ngờ với mái tóc và phong cách, thì những hình xăm rất đẹp của Tóc Tiên cũng giúp cô gây ấn tượng mạnh trong lần trở lại này.Tóc Tiên đẹp ấn tượng từ những chi tiết nhỏ

Phải nói rằng, để có được vẻ đẹp hoàn hảo như bây giờ, Tóc Tiên cũng rất biết chăm chút cho bản thân mình. Cô luôn biết làm đẹp mình từ những chi tiết nhỏ: Từ việc đeo lens cho đôi mắt thêm cuốn hút ở mỗi lần xuất hiện, dùng những màu son hợp với từng hoàn cảnh, dưỡng cho làn da tuy không quá trắng nhưng rất mịn màng và mơn mởn.

Tóc Tiên từ những ngày mới tham gia vào làng giải trí đã biết tạo cho mình một hình ảnh rất đẹp

Cô rất ‘nghiện’ đeo lens để làm đôi mắt thêm cuốn hút.

Cách trang điểm tinh tế khoe vẻ đẹp nóng bỏng của Tóc Tiên.

Một Tóc Tiên khác biệt. Đẹp và lạ.

Và làn da mơn mởn của cô là một trong những điểm tạo nên sự hấp dẫn.


Theo Khám Phá

  Từ khóa: Nâng ngực , lên đời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP