Nhà đẹp

Toàn cảnh căn biệt thự 3 tỷ con dâu báo hiếu bố mẹ chồng

Mới đây, câu chuyện 1 nàng dâu chi 3 tỷ để xây căn biệt thự tặng bố mẹ chồng được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến rất nhiều người quan tâm.

Cô con dâu trong câu chuyện nói trên là Bùi Thị Thoan (SN 1992, quê gốc ở Thái Nguyên). Vì sống trong hoàn cảnh khó khăn từ bé nên cô cùng chồng luôn mong muốn xây tặng ba mẹ một căn nhà khang trang khi về già.

Mới đây, vợ chồng cô đã hoàn thiện 1 căn biệt thự, mời bố mẹ chồng vào ở.

Căn nhà dành tặng ba mẹ chồng được hoàn thiện cuối năm 2023, tổng chi phí gần 3 tỷ đồng.

Bùi Thoan chia sẻ, cô về làm dâu ở Hưng Yên từ năm 2018. Nhưng thời điểm cưới nhau về, Thoan cùng chồng đều 2 bàn tay trắng lập nghiệp, gia đình cũng khó khăn nên không giúp đỡ nhiều về tài chính. Có những giai đoạn rất vất vả, Bùi Thoan chia sẻ bầu bí 30 tuần rồi vẫn livestream bán hàng, làm việc 15-16 tiếng/ngày cho tới tận khi sinh nở chỉ vì tham công tiếc việc.

Những ngày đầu về quê chồng làm dâu, Bùi Thoan cho biết là căn nhà cũ dưới quê vỏn vẹn 60m2 được xây dựng từ năm 1993, cứ đến mùa mưa là bị dột chỗ này chỗ kia rất bất tiện. Nhìn thấy cảnh đó, vợ chồng trẻ đặt mục tiêu trong 3 năm phấn đấu để xây cho ba mẹ một căn nhà khang trang hơn, che mưa chắn gió để ông bà yên tâm

Đến khi có tiền để dành, Thoan bàn với chồng lên ý tưởng thiết kế, bố mẹ chồng thì không đồng ý xây nhà mà muốn con cái để dành tiền làm ăn. Nhưng vợ chồng trẻ vẫn quyết tâm, đầu năm 2023 đặt móng và sau 9 tháng, thành quả mỹ mãn khiến gia đình tự hào.

Căn nhà là dạng biệt thự mái thái có 2 mặt tiền, tổng diện tích 140m2/sàn, nhà có 2 sàn là 280m2, gồm: 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng giặt.

Căn bếp của căn nhà được thiết kế với tông chủ đạo là màu nâu gỗ.

Câu chuyện của Thoan chia sẻ đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, nhiều người đã để lại bình luận: "Đấy, ai bảo mẹ chồng nàng dâu thì chỉ có bất đồng".

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP