Thể thao

Tiền đạo Công Phượng khó trở lại V.League

Công Phượng gần như chắc chắn không trở lại V.League khi những đội bóng chú ý tới tiền đạo này đã gần như hoàn thiện đội hình cho mùa giải mới.

Công Phượng nhiều khả năng không về V.League thi đấu trong thời gian tới.


Sau khi tỏa sáng trong trận đấu với đội tuyển Palestine hôm 11/9, có nhiều tin đồn Công Phượng có thể quay trở lại Việt Nam thi đấu trong bối Văn Toàn đã rời Seoul E-Land để gia nhập Câu lạc bộ Nam Định.

Tuy nhiên, Công Phượng gần như chắc chắn không trở lại V.League khi 2 đội bóng có tin đồn nhiều nhất với anh là CLB TPHCM và Bình Dương đều đã chốt đội hình.

Cụ thể, CLB TPHCM - đội bóng cũ của Công Phượng đã chiêu mộ tiền đạo Cheick Timite và khả năng sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo ngoại nên rất khó tái hợp với Công Phượng trong thời gian tới.

Đội bóng này cũng vừa hỏi mượn thành công hậu vệ Sầm Ngọc Đức từ Công an Hà Nội. Trước Sầm Ngọc Đức, CLB TPHCM cũng mượn thành công thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang từ đương kim vô địch V.League.

Trong khi đó, CLB Bình Dương cũng đã gia hạn thành công với Tiến Linh. HLV Huỳnh Đức cũng chưa có ý định bổ sung thêm tiền đạo nội sau khi vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Hải Huy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thời gian qua, đội bóng đất Thủ cũng đã ký hợp đồng với trung vệ tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải và cầu thủ Việt kiều Ryan Ha.

Về phía đội bóng cũ của Công Phượng là Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng của bầu Đức vừa chiêu mộ thành công đã chiêu mộ thành công tiền đạo Joao Mario Nunes Fernandes, người được quy hoạch thay thế Washington Brandao vừa mới rời đi.

Trong sự nghiệp, Joao Mario Nunes Fernandes đã có 2 mùa thi đấu cho đội hình B của Benfica và ghi được 2 bàn thắng. Tiền đạo này từng 14 lần ra sân cho ĐTQG Guinea Bissau và có 2 pha làm bàn.

Có được Joao Mario Nunes Fernandes, HLV Kiatisak đang nhắm tới một suất tiền đạo ngoại và chưa có ý định tái hợp với Công Phượng ở thời điểm hiện tại.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP