Giải trí

Thư tuyệt mệnh của sao ‘Cô dâu 8 tuổi’ nghi bị bạn trai thủ tiêu

Hôm 7/4, người thân của Pratyusha Banerjee cùng luật sư của Rahul góp mặt trong phiên tòa đầu tiên của vụ kiện Rahul đẩy Pratyusha tới cái chết. Nam diễn viên vắng mặt do vẫn ở trong bệnh viện.

Cảnh sát đưa ra nhiều chứng cứ chống lại tài tử Rahul Raj Singh trong vụ án Pratyusha Banerjee tự tử.
Rahul Raj Singh

Nhiều chứng cứ chống lại Rahul Raj Singh trong vụ án.

Theo Indiatoday, nhiều thông tin đưa ra bất lợi cho bạn trai của diễn viênPratyusha tại phiên tòa. Cụ thể, phía cảnh sát khẳng định có nhiều vết thương trên thi thể Pratyusha do bị đánh. Rahul bị cáo buộc có qua lại với bạn gái cũ – Saloni Sharma – và cô này cũng bị cáo buộc lăng mạ, đe dọa nữ diễn viên vừa qua đời. Ngoài ra, công tố viên yêu cầu cảnh sát điều tra việc Rahul có thủ tiêu thư tuyệt mệnh của Pratyusha, bởi anh là người phát hiện xác nạn nhân và đưa cô tới bệnh viện.

Phía luật sư của Rahul nhấn mạnh lý do Pratyusha treo cổ là gặp rắc rối về tài chính, cho rằng cô túng quẫn, gánh nhiều nợ nần của cha mẹ. Luật sư của Pratyusha bác bỏ điều này và cho biết chính Rahul kiểm soát thu nhập của nữ diễn viên.

Liên quan tới vụ án, Rahul Raj Singh mới đây lộ ảnh kết hôn với vợ cũ dù trước đó anh luôn nói mình chưa bao giờ kết hôn.

Tòa án cũng vừa bác bỏ đơn xin tại ngoại của Rahul Raj Singh. Sau khi bình phục, anh sẽ bị bắt giữ để điều tra. Bác sĩ của Rahul cho biết tình trạng sức khỏe của anh đã ổn định, có thể sớm xuất viện.

Trước đó, Rahul bị cảnh sát buộc tội gián tiếp đẩy Pratyusha tới chỗ tự tử, đe dọa, bạo hành nữ diễn viên.

Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử hôm 1/4 tại nhà riêng, qua đời ở tuổi 25. Ngày 2/4, cô được gia đình mặc cho trang phục cưới để về nơi an nghỉ cuối cùng theo di nguyện. Trong sự nghiệp, nữ diễn viên ghi dấu ấn với vai cô dâu Anandi trong bộ phim nổi tiếng Cô dâu 8 tuổi.

Như Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP