Xã hội

Thông tin mới nhất vụ nữ chủ quán nhậu chết cháy trong chuồng nuôi chó

Cơ quan chức năng huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng đã gửi nhiều yêu cầu giám định để điều tra làm rõ vụ nữ chủ quán nhậu chết cháy bên trong chuồng nuôi chó gây xôn xao dư luận và bước đầu nghi có chất xăng tại hiện trường.

Ngày 12-10, Công an huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng cho biết liên quan đến vụ cháy khuôn viên phía sau quán nhậu 999 (thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên), sau đó phát hiện nữ chủ quán nhậu chết cháy bên trong chuồng nuôi chó, cơ quan chức năng đã gửi nhiều yêu cầu giám định trong đó có mẫu giám định ADN để xác định danh tính của nạn nhân.

"Cơ quan Công an huyện Cát Tiên đã gửi nhiều yêu cầu giám định đến nay hơn 1 tháng sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng mới nhận được kết luận có thành phần xăng trong các mẫu thu tại hiện trường; trong dạ dày, trong máu nạn nhân không có các độc chất; chưa có dấu hiệu vụ án hình sự vì không có tác động ngoại lực trên thi thể nạn nhân. Hiện chưa có kết quả giám định ADN để xác định danh tính của nạn nhân" - nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động cho biết.

Quán nhậu 999 tại tổ dân phố 12 (thị trấn Cát Tiên) nơi xảy ra vụ việc.


Như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 14 giờ 20 phút ngày 27-8, người dân phát hiện vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra ở khuôn viên sau quán nhậu 999 (tổ dân phố 12, thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) nên đã hô hoán dập lửa và báo tin ngay cho lực lượng chức năng địa phương.

Khi lực lượng chức năng tiếp cận, dập lửa thì phát hiện thi thể nạn nhân chết bên trong chuồng nuôi chó của gia đình.

Theo xác minh từ cơ quan công an, bước đầu nạn nhân nghi là bà Đinh Thị Thanh Tâm, (49 tuổi, chủ quán nhậu 999).

Theo nguồn tin riêng của Báo Người Lao Đồng, nạn nhân gần đây nợ một số tiền khá lớn của nhiều người. Quán nhậu 999 nói trên cũng đã bán cho người khác.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP