Tin trong nước

Thông tin mới nhất về vụ nổ súng, bắn chết 2 người ở Phú Quốc

Quán Lion Garden Beer Club, nơi xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết, vào ngày 1-8.

Do xác định kẻ nổ súng là đối tượng đặc biệt nguy hiểm nên đích thân giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo việc vây bắt đối tượng trên tinh thần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các lực lượng tham gia.

Ảnh quán Lion Graden Beer Clup- nơi xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết vào hôm 1-8.

Sáng 5-8, đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết sau khi bắt được kẻ chủ mưu trong vụ nổ súng làm 2 người chết ở quán bia trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang chỉ đạo cung cấp thông tin vụ việc cho báo chí.

Các lực lượng tham gia cuộc vây bắt nghi phạm chính Đỗ Thanh Sơn (SN 1983, tự Tuấn Em) trong mấy ngày qua được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sau khi xác định Sơn cùng bạn gái tên Ngân lẫn trốn trong căn nhà hoang tại ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, các lực lượng chức năng áp sát và dùng loa kêu gọi đối tượng đầu hàng. Thế nhưng, đến khoảng 15 giờ ngày 4-8, trong nhà hoang đó phát ra tiếng nổ lớn. Khi lực lượng chức năng ập vào thì thấy trên người của Sơn và bạn gái có vết thương nghi do dùng súng tự sát. Ngay lập tức, các chiến sĩ tước súng, đưa Sơn cùng bạn gái đi cấp cứu.

“Trong cuộc vây bắt này, lực lượng chức năng đã sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ như vận động quần chúng nhân dân để thuyết phục đối tượng và cung cấp thông tin; trang bị áo giáp chống đạn, thuốc chống phơi nhiễm do chưa rõ đối tượng có bệnh lý nguy hiểm hay không”- đại tá Thành kể.

Đại tá Thành xác nhận rằng đến thời điểm hiện tại, ban chuyên án đã bắt 2 đối tượng liên quan, gồm: Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 2001) và Tô Văn Nhàn (SN 1997, thường trú tại thị trấn Dương Đông). Ông Thành thông tin thêm trong cuộc vây bắt này không có chiến sĩ nào bị thương.

“Theo báo cáo sáng nay từ Công an huyện Phú Quốc, hiện Sơn đã qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc tích cực tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc. Do tình hình sức khỏe của đối tượng này chưa ổn định nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai”- đại tá Thành nói.

T.Nốt/NLĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP