Pháp luật

Thiếu nữ 17 tuổi tố bị bác sĩ sàm sỡ ngay tại giường bệnh sau ca phẫu thuật

Ngày 29/4, Công an H.Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên) đang làm rõ đơn trình báo của một gia đình về việc con gái 17 tuổi của họ bị một nam bác sĩ sàm sỡ sau ca phẫu thuật.

Theo báo Người Lao Động, trưa 31/3, em T.H.L. (17 tuổi, trú tại xã Tân Khánh, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) bị đau bụng nên gia đình đã đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình để khám.

Tại đây, em L. được chẩn đoán bị viêm ruột thừa cấp và mổ vào chiều cùng ngày. Người mổ chính cho nữ bệnh nhân này là bác sĩ Đ.V.P (công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình).

Sau phẫu thuật, em L. được đưa tới phòng tự chọn trong bệnh viện để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 11 giờ ngày 6/4, ông T.V.C. (bố em L.) nhận được điện thoại cầu cứu của con gái nói bị bác sĩ P. sàm sỡ.

"Lúc đó, trong phòng chỉ có L. và ông P.. Sau khi hỏi thăm sức khỏe, ông P. đã ngồi lên giường, đè phần thân trên lên người cháu, đồng thời, dùng tay xoa lưng, vuốt tóc còn tay phải thì giữ chặt tay của cháu. Ông P. còn liên tục thơm vào má, trán của L." , người thân em L. cho biết.

Thông tin trên báo Thanh Niên, khi ông C., nhận cuộc điện thoại cầu cứu của con gái, gia đình ông vô cùng bức xúc đã tức tốc đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ P. đã quỳ xuống xin lỗi chị L. và gia đình, đồng thời nhận toàn bộ tội lỗi.

Vài ngày sau đó, bác sĩ P. đã đến gặp gia đình ông C. để xin giải quyết bằng “tình cảm”. Tuy nhiên, sau đó bác sĩ P. lại đã cãi trắng, phủ nhận toàn bộ hành vi của mình và đe dọa sẽ kiện ngược gia đình tội vu khống.

Liên quan đến vụ việc, hiện tại, Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bác sĩ P. để phục vụ quá trình xác minh, làm rõ vụ việc.

Bệnh viện đã điều chuyển công tác bác sĩ P., không cho phụ trách khoa và tiếp xúc với bệnh nhân.

Tác giả: Phương Linh (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP