Pháp luật

Thiếu nữ 17 tuổi đâm bạn thủng phổi vì bị nói xấu trên Facebook

Biết mình bị nói xấu trên Facebook, Vi hẹn hai cô gái đến quán cà phê để nói chuyện và dùng dao mang theo đâm một người thủng phổi.

Ngày 25/9, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Hà Vi (17 tuổi, ngụ xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về tội Giết người.

Nguyễn Hà Vi thời điểm bị đọc lệnh bắt giữ (Ảnh: Đức Nguyễn).


Theo kết quả điều tra, ngày 13/5, Vi biết Lương Thị Ngọc Linh (22 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) có đăng bài viết nói xấu mình trên mạng xã hội Facebook.

Vi hỏi Linh vì sao lại nói xấu mình như vậy thì Linh nói do Trần Thị Ngọc Kh. (18 tuổi, ngụ xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) kể lại chuyện Vi từng nói xấu Linh.

Ngày 15/5, Vi hẹn hai người đến một quán cà phê trên địa bàn phường Thành Công (TP Buôn Ma Thuột) để nói chuyện. Trước khi đi, Vi mang theo một con dao Thái Lan bỏ vào túi xách.

Tại quán cà phê, Vi đã rút dao đâm Kh. một nhát nhưng không trúng. Vi tiếp tục đâm thêm một nhát và trúng vào vùng lưng trái của Kh. khiến nạn nhân gục xuống.

Ngay sau đó, Kh. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thủng phổi với tỷ lệ thương tật là 17%.

Sau hơn 4 tháng tiếp nhận hồ sơ từ Công an TP Buôn Ma Thuột để điều tra, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Nguyễn Hà Vi.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP