Trong nước

Thị xã Kỳ Anh khen thưởng Công an phường Sông Trí

Để nhằm động viện cán bộ chiến sỹ có thành tịch trong thực hiện nhiệm vụ bảo về an ninh trật tư. Chiều tối 24 tháng 6, Đ/c Nguyễn Quốc Hà Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh đã đến chúc mừng và khen thưởng lực lượng Công an phường Sông Trí vì có thành tích xuất sắc trong triệt phá vụ cướp tài sản.

Được biết trước đó vào hồi 21 giờ 30 phút  ngày 28 tháng 4. Công an phường Sông Trí nhận được đơn trình báo của chị Phan Thị Huyền Mơ (trú tại xã Thạch Bình – TP. Hà Tĩnh) về việc bị cướp giật tài sản.. Thời điểm chị Mơ cùng với chị Nguyễn Thị Hà đi trên QL1A đoạn qua phường Sông Trí  thì bị một đối tượng lạ mặt điều khiển xe máy, giật mất chiếc ví, trong đó có 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 màu trắng và 320 nghìn đồng tiền mặt.

tinh24h

Đ/c Nguyễn Quốc Hà, chủ tịch UBND Thị xã Kỳ Anh trao thưởng cho công an phường Sông Trí

Sau khi  nhận được đơn trình báo của chi Mơ, Công an phường Sông Trí đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và rà soát các đối tượng nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cững như sự phối hợp của quần chúng nhân dân, sau  4 ngày  ra quân Công an phường Sông Trí đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Long (SN 1990, trú tại xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh). Tại cơ quan công an, Nguyễn Thành Long đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Để kịp thời đông viên chiến công của lực lượng công an phường Sông Trí. Chiều 24 tháng 6,  Đ/c Nguyễn Quốc Hà, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh đã trao thưởng 10 triệu đồng cho cán bộ chiến sỹ công an phường Sông Trí ; Cũng tại đây đ/c chủ tịch UBND Thị  đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ Công an phường Sông Trí. Thành tích của đơn vị đã góp phần to lớn cùng với Thị xã Kỳ Anh, trong phong trào bảo đảm ANTT trên địa bàn./.

Hồng Chúng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP