Kỳ Anh

Thị xã Kỳ Anh: Giải tán đám đông ngăn cản giao thông

Sự việc này khiến hàng trăm phương tiện  giao thông bị ách tắc kéo dài cả hai đầu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một bộ phận người dân đã bị kẻ xấu lôi kéo, kích động để cản trở việc thi hành công vụ của công an thị xã Kỳ Anh.

Trong suốt ngày hôm qua, một bộ phận người dân ở thôn Đông Yên, phường Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh đã kéo ra quốc lộ 1A đoạn khu vực Đèo Con để ngăn cản các phương tiện lưu thông, gây ách tắc giao thông trên tuyến. Đến 6 giờ sáng hôm nay (12/12), tình hình mới được vãn hồi, giao thông qua khu vực này mới được thông suốt.
Vụ việc bắt đầu từ 9 giờ sáng ngày hôm qua (11/12), khi một bộ phận người dân thôn Đông Yên, phường Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh đã mang theo gạch, đá, rào chắn chặn ngang QL1A đoạn giáp ranh giữa phường Kỳ Nam và phường Kỳ Phương.

Sau khi vụ việc xẩy ra, đại diện chính quyền cùng các lực lượng chức năng  đã có mặt tuyên truyền, vận động và cho đến khoảng 6 giờ sáng ngày hôm nay tình hình mới được vãn hồi, người dân tự giải tán về nhà.

hatin24h
Các lực lượng tham gia giải quyết vụ việc.

Nguyên nhân sâu xa của vụ việc sẽ được cơ quan chức năng làm rõ, nhưng việc một bộ phận người dân manh động đổ ra quốc lộ cản trở hoạt động giao thông trong suốt nhiều giờ là hành vi vi phạm pháp luật. Điều này đã gây bức xúc cho người tham gia giao thông, làm thiệt hại kinh tế và ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

6 giờ sáng 12/12 giao thông mới được thông suốt.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng ở Thị xã Kỳ Anh điều tra làm rõ. Những phần tử kích động gây rối sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vũ Bằng/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP