Tin

Thị xã Kỳ Anh tổ chức khai giang lớp học tiếng Trung

Để nhằm giúp cán bộ, công nhân viên trong việc giao tiếp.  UBND thị xã kỳ Anh, phối hợp với Trường trung cấp nghề Hà tĩnh, tổ chức lể khai giảng khóa học tiếng Trung.

hatinh24h

Đ/c Nguyễn  Quốc Hà, Chủ tịch UBND thị, tham dự lễ khai giảng

Về tham dự lễ khai giảng có Đ/c Nguyễn Quốc Hà, chủ tịch UBNDThị lãnh đạo các ban ngành cấp thị. Tham gia khóa học tiếng Trung lần này có 135 học viên , được chi làm 3 lớp , các học viên chủ yếu là cán bộ, công nhân viên chức thuộc cơ quan Thị ủy, Khối dân, cơ quan UBND Thị, các đơn vị trực thuộc và một số cán bộ ở các xã phường trên đại bàn thị. Khóa học sẻ được  các  giang viên chuyên nghiệp đến từ các trường đại học trực tiếp giảng dạy. Để tạo điệu kiện thuận lợi cho học viên tham gia một cách đầy đủ, trường Trung cấp nghề Hà tĩnh sẻ bổ trí dạy vào  các buổi ban đêm và ngày nghỉ cuổi tuần.

Đ/c Phan Duy Vĩnh, Phó chủ tịch UBND thị, đề nghi các học viên phải chấp hành nghiêm túc khóa học.

Tại lễ khai giảng thay mặt lãnh đạo UBND thị. Đ/c Phan Duy Vĩnh, Phó chủ tịch UBND thị yêu cầu các học viên tham gia đăng ký học phải chấp hành và thực hiện một cách nghiêm túc nội qui của khóa học, phải tham gia đầy đủ các buổi lên lớp. Đây là khóa đào  tạo tiếng Trung để nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ viên chức, từ Thị đến xã phường trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh có kiến thức hiểu biệt về tiếng Trung trong quá trình giao tiếp và làm việc với người Đài loan, Trung  Quốc đang làm việc trên địa bàn Thị xã. Đ/c cũng giao phòng LĐTBXH, Phòng Nội vụ trực tiếp theo dõi và quản lý khóa học, để kết thúc khóa học để 100% học viên hiểu. Nói và việt thành thạo tiếng Trung./.

Hồng Chúng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP