Nghi Xuân

Thị trấn Xuân An: Tổ chức ngày hội thanh niên

Đoàn TNCSHCM TT Xuân An vừa tổ chức ngày hội thanh niên và đóng góp ý kiến góp ý sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Về dự có các đồng chí Hà Văn Châu, phó bí thư TT huyện ủy- chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Thái Phúc Sơn, phó bí thư tỉnh đoàn Hà Tĩnh.

Tại buổi lễ sau bài diễn văn ôn lại chặng đường 82 năm phát triển và trưởng thành của lực lượng thanh niên Việt Nam, tuổi trẻ thị trấn Xuân An đã sôi nổi tham gia đóng góp được trên 15 ý kiến, góp ý sửa đổi Hiến Pháp năm 1992. Các ý kiến đều tập trung chủ yếu vào những vấn đề liên quan đến việc giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ, về quyền con người, quyền và nghĩa vụ của công dân, sự lãnh đạo của Đảng và Nhà Nước đối với hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội, về việc bảo vệ quyền sáng tạo, nghiên cứu trong khoa học công nghệ, văn học nghệ thuật…


alt

Các đại biểu về dự lễ ngày hội thanh niên tại thị trấn Xuân An



Về dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thái Phúc Sơn, phó bí thư tỉnh đoàn đã ghi nhận những cố gắng của tuổi trẻ thị trấn Xuân An trong thời gian qua, đặc biệt là trong việc tham gia đóng góp ý kiến sửa đổi Hiến Pháp năm 1992. Bên cạnh đó đồng chí cũng mong muốn tuổi trẻ Xuân An cần tiếp tục phát huy hơn nữa tính xung kích của thanh niên trong mọi hoạt động của địa phương, đặc biệt là trong thực chương trình mục tiêu Quốc Gia về xây dựng NTM.


alt

đồng chí Thái Phúc Sơn, phó bí thư tỉnh đoàn- chúc mừng đòan thanh niên thị trấn Xuân An nhân ngày thành lập đoàn




Anh Đức

Nghi Xuân

  Từ khóa: Tỉnh đoàn Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP