TX Hồng Lĩnh

Thi hài người Hà Tĩnh gặp nạn ở Thái Lan được đưa về nước

Chiều 30/9, thi hài anh Nguyễn Công S., SN 1995, trú phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) – người bị một đối tượng tông trọng thương rồi bỏ trốn tại Thái Lan đã được đưa về quê trong nỗi đau tột cùng của gia đình.

>>  Nam thanh niên quê Hà Tĩnh bị giết ở Malaysia: Mẹ đau đớn, gào khóc gọi tên con

Khoảng 16h ngày 30/9, thi thể anh Nguyễn Công S. đã được một chiếc xe ô tô mang biển Thái Lan đưa về nhà tại thôn Thuận Hồng, phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh.

Ông Nguyễn Công Hồng, bố nạn nhân S. đau đớn thông tin, ngày 26/9, gia đình ông nhận được hung tin, trong khi đi làm bên Thái Lan, anh S. đã bị một xe cơ giới tông trọng thương. Đối tượng tông anh S. chạy trốn, còn anh S. được đưa ngay vào một bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do chấn thương nặng, anh S. đã tử vong.

Hatinh24h   hatinh24h
Người thân, hàng xóm đến chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân S.

Dù rất đau đớn nhưng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên gia đình ông Hồng không có tiền để sang Thái Lan đưa thi thể con về. Nhờ cộng đồng người Việt tại Thái Lan quyên góp, hỗ trợ, thi hài anh S. đã được đưa về quê, bàn giao cho gia đình.

Gia đình anh S. thuộc diện khó khăn, hiện khoản vay 30 triệu đồng cho anh đi lao động tại Thái Lan vẫn chưa trả hết nên cái chết của anh khiến gia đình thêm khốn đốn.

Tiến Hiệp / Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP