Dòng Sự kiện

Thêm các bằng chứng Á hậu Huyền My diễn nội y trong quán bar

Mới đây, khi Á hậu Huyền My cũng như quản lý của cô lên tiếng khẳng định về việc cô không bao giờ diễn nội y thì có một số người lại tiếp tục tung những hình ảnh trái ngược với lời khẳng định đó.

A hau Huyen My
Sau khi đăng quang ở ngôi vị Á hậu Huyền My đã gây được sự chú ý của mọi người không chỉ với vẻ mặt khả ái, dễ nhìn mà còn là những hình ảnh trong sáng, ngây thơ của cô. Nhưng chỉ cách vài phút sau khi đăng quang, những hình ảnh phản cảm được cho là của Huyền My đã được chia sẻ rất nhiều ở các trang mạng. Mặc dù cả Huyền My và quản lý của cô đều khẳng định những hình ảnh đó không phải là cô nhưng nhiều người vẫn tiếp tục đăng những hình ảnh cận mặt của á hậu, thậm chí là những hình ảnh nguyên vẹn Huyền My mặc đồ lót trình diễn trong quán bar.
A hau Huyen My
A hau Huyen My
Những hình ảnh và thông tin tố cáo Á hậu Huyền My trước đây đã mặc những bộ đồ nội y trình diễn trong quán bar.
A hau Huyen My
Hình ảnh cận mặt trong cuộc trình diễn đồ lót ngay trong quán bar được cho là của Á hậu Huyền My được lan truyền một cách chóng mặt trên cộng đồng mạng.
Liên lạc với Á hậu Hoàng My thì được biết trong đêm nay 8.12 cô sẽ lên máy bay trở ra Bắc sau những ngày trình diễn và đi chụp hình sau đêm đăng quang ngôi vị á hậu.
Trước đó, chia sẻ với báo chí về thông tin được cho là “gà” của Venus dưới sự quản lý của Khắc Tiệp, Huyền My cho rằng thông tin này là hoàn toàn không chính xác. Theo Huyền My, cô đã được rất nhiều các công ty người mẫu mời tham gia nhưng cô chưa đồng ý cũng như chưa ký hợp đồng độc quyền với bất kỳ công ty nào. Cô chỉ đi diễn và có mặt ở các sự kiện ra mắt các hãng thời trang, mỹ phẩm hay nước hoa theo lời mời cá nhân.
Riêng về những lời tố cáo cô bán mỹ phẩm giả thì điều đó lại càng không chính xác bởi lẽ những sản phẩm mà cô bán đều mang từ nước ngoài về và cô đều sử dụng qua. Nếu biết những sản phẩm đó là giả thì cô đã không sử dụng và cũng không mang mục đích kiếm tiền bởi việc cô nhận lời đi ra mắt các sản phẩm mới cũng đủ cô hài lòng với cuộc sống của mình.
Báo điện tử Một Thế Giới đang liên lạc với á hậu Hoàng My để xác nhận lại thông tin trên và sớm cung cấp gửi đến độc giả trong thời gian sớm nhất.
Dạ Thảo (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP