Pháp luật

Thấy con nợ đi ngang qua nhà, chủ nợ cầm dao đâm tử vong

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Ngân (37 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, huyện Cầu Ngang) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, ông L.T.N. (34 tuổi) có thiếu tiền Ngân nhưng chưa trả nên cả hai xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.

Ngày 1/4, thấy N. đi ngang nhà, Ngân liền dùng dao tự chế đuổi theo nhưng N. chạy kịp. Lúc này, thấy người quen là N.V.K. điều khiển xe mô tô chạy đến nên Ngân nhờ chở đuổi theo.

Đi được một đoạn, thấy N. cùng một người thanh niên đang đi trên xe mô tô phía trước. Do không làm chủ tay lái nên xe của N. bị té ngã. Lúc này Ngân cầm dao tự chế xông đến chém nhưng không trúng.

Cả hai tiếp tục đánh nhau trên ruộng lúa và Ngân dùng dao tấn công vào vùng ngực N. dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, Ngân ném hung khí rồi bỏ trốn. Ngày 3/4, Ngân ra đầu thú.

Nghi phạm chỉ nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)


Liên quan đến tình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, ngày 3/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Kiên Được (34 tuổi, ngụ ấp Căn Nom, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là mẹ ruột của Được.

Theo điều tra ban đầu, tối 30/3, sau khi nhậu với bạn, Được về nhà, thấy mẹ ruột là bà Thạch Thị B. (68 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) đang nằm ngủ. Nghĩ mẹ có nhiều con nhưng không ai phụ nuôi dưỡng, chỉ có mình chăm sóc mẹ nên Được bực tức và cho rằng đây là gánh nặng.

Sau đó, Được gọi bà B. thức dậy nói chuyện rồi xảy ra cự cãi. Lúc này, Được dùng tay, chân đánh và đá liên tiếp vào người bà B. mặc cho bà năn nỉ, van xin. Không dừng lại đó, Được còn dùng tay đập mạnh đầu bà B. vào tường bê tông nhiều lần và đánh liên tiếp vào người làm bà B. té ngã.

Bà B. bỏ chạy ra phía trước sân nhà, nằm xuống nền đất bất tỉnh. Thấy bà B. không cử động, gọi không trả lời nên Được bế vào trong nhà.

Sáng 31/3, Được cùng người thân đưa bà B. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh khám, điều trị nhưng ngày 1.4 bà đã tử vong. Ngày 2/4, Được đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP