Pháp luật

Thanh niên rủ đi chơi, thường xuyên làm bậy với bé gái

Sau khi cả hai phát sinh tình cảm, Cẩn và bé gái thường xuyên đi chơi và quan hệ tình cảm với nhau.

Thanh niên quan hệ với bé gái là Phạm Trung Cẩn (sinh năm 1998), ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Nạn nhân là N.D (sinh ngày 31/01/2004), ngụ xã Tân Thanh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Cẩn khai nhận bản thân có quen bé gái từ trước. Đến tháng 4/2017, cả hai phát sinh quan hệ tình cảm nam nữ. Trong thời gian này, Cẩn và bị hại thường xuyên đi chơi và có quan hệ tình dục với nhau.

Thậm chí từ ngày 24 đến 26/12/2017, cả hai đến nhà bạn thuộc xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp chơi và ngủ lại qua đêm.

Phạm Trung Cẩn (sinh năm 1998)

Sự việc sau đó bị gia đình bé gái phát hiện và trình báo công an. Hiện Cẩn bị công an huyện Châu Thành, Đồng Tháp bắt tạm giam về tội giao cấu với trẻ em.

Thời gian xảy ra nhiều trường hợp thanh niên vào tù vì quan hệ với bạn gái nhí. Trước đó tại Cần Thơ cũng xảy ra trường hợp tương tự. Thanh niên bị tòa tuyên phạt 3 năm tù vì giao cấu với trẻ em là Nguyễn Tân Tiến (tạm trú phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ). Bé gái quan hệ với Tiến là Trần Thị Mỹ Trinh (SN 20/12/2002).

Vào khoảng tháng 11/2016, Tiến có quan hệ tình cảm với em Trinh rồi Trinh đã chuyển đến phòng trọ của Tiến ở.

Trong thời gian sống chung, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Thời điểm này, Trinh mới 14 tuổi, 11 tháng, 15 ngày nên gia đình trình báo công an.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP