Giải trí

Thanh Hà, Hà Anh Tuấn lần đầu kết hợp trên sân khấu

Cả hai sẽ cùng hòa giọng trong đêm nhạc "Người tình mùa đông" diễn ra vào ngày 9/12 tới, tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội.

Cả Hà Anh Tuấn và Thanh Hà đều chia sẻ họ cảm thấy khá hồi hộp khi lần đầu tiên song ca cùng nhau.

Ngoài ra, Thanh Hà còn "chiêu đãi" khán giả thủ đô những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị như Tàn tro, Mong manh tình về, Cho em quên tuổi ngọc, Như giấc chiêm bao, Mưa trên biển vắng...

Hà Anh Tuấn lần đầu tiên kết hợp với Thanh Hà trên sân khấu.

Đêm nhạc "Người tình mùa đông" sẽ đưa khán giả vào thế giới tràn đầy cung bậc cảm xúc của những giai điệu vượt qua năm tháng. Khán giả cũng có cơ hội lắng nghe Thanh Hà trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống, nghề nghiệp và các dự định âm nhạc tiếp theo của mình.

Tổng đạo diễn chương trình - Vạn Nguyễn cho biết đêm nhạc sẽ không đi vào trưng trổ những kỹ thuật trình diễn phô trương mà tập trung cho âm nhạc, nghệ thuật sáng tạo của người nghệ sĩ. Các phần biểu diễn sẽ được thể hiện bằng xúc cảm mộc mạc và liên tục. Đó là những chia sẻ, tâm sự như trong không gian của người thân, bạn bè... để từng phút giây âm nhạc thấm đẫm niềm yêu, nỗi lòng và sự sẻ chia với khán giả.

Thanh Hà sẽ trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống, nghề nghiệp và các dự định âm nhạc tiếp theo của mình.

Đêm nhạc "Người tình mùa đông" nằm trong chuỗi dự án âm nhạc "Music n’ More" do Star Galaxy sản xuất. Điểm nhấn của chương trình là khán giả có thời gian dự tiệc nhẹ trước đêm diễn, giao lưu chụp hình với nghệ sĩ.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Hà Anh Tuấn , Thanh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP