Xem bói, Tử vi

Tháng 7 của bạn, tử vi tháng mới (7/2014)

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bước sang tháng 7, Dương Cưu sẽ muốn vượt qua tất cả chướng ngại vật trước mắt. Nếu gặp một ngọn núi, một bức tường, bạn sẽ là người đầu tiên tìm cách băng qua. Nhưng cẩn thận, đừng làm ảnh hưởng đến người khác khi mê mải theo đuổi mục tiêu.

Ngày thứ 3 của tháng, mục tiêu của bạn sẽ hoàn toàn mâu thuẫn. Bạn muốn giữ vững hai chân trên mặt đất trước khi vươn tới những vị trí cao hơn. Những giờ tập ở lớp yoga sẽ giúp bạn. Nếu đi đường Dương Cưu phóng nhanh vượt ẩu, bạn sẽ phải nhận một chút hình phạt vào ngày mùng 8.

Mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi và thành công vào ngày 10 và 11. Đến ngày 15, bạn nên quan tâm đến những người xung quanh. Họ đang nhớ vòng tay yêu thương của bạn. Bạn sẽ có linh cảm chuẩn xác về chuyện tình cảm trong ngày 20. Hãy bắt tay vào một dự án mới và đáng kể vào ngày 25 và 26. Tuy nhiên đến ngày cuối tháng, bạn nên quay trở lại với nhịp độ an toàn và thực tế.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong 2 ngày đầu tháng, chắc chắn Kim Ngưu sẽ muốn tránh xa những mạo hiểm về tài chính. Bạn nên cân bằng thu – chi và có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Những gì bạn biết về một người hoặc một tình huống nào đó sẽ giúp ích rất nhiều vào ngày mùng 3, 4 và 5.

Ngày 10 và 11, dù bị thúc giục, bạn cứ từ từ mà làm. Tính cách láu lỉnh của Kim Ngưu sẽ làm mọi người bất ngờ vào ngày 12, 13 và 14. Đến 18 và 19, bạn sẽ cần phải nói rõ với người khác cảm xúc của mình dù tốt hay xấu.

Bạn nên cố gắng bớt lười biếng trong những ngày 24, 25 và 26. Thực ra đây là một tính cách không nên có vào bất kỳ ngày nào. Đến cuối tháng, bạn sẽ cảm thấy năng động và không lười biếng chút nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn và người yêu sẽ phối hợp rất ăn ý trong hai ngày đầu tháng. Nếu bạn vẫn đang cô đơn, hãy kín đáo quan sát thật kỹ. Đối tượng hoàn hảo dành cho bạn có khi đang đứng ngay bên cạnh.

Ngày mùng 3, 4 và 5, Song Tử có thể thắc mắc tại sao mình lại không tiến xa hơn trong công việc. Thay vì cáu giận, bạn nên suy nghĩ theo chiều hướng mang tính xây dựng. Trong những lúc như thế này, bạn bè thân đóng vai trò rất quan trọng. Hãy gọi điện cho họ vào ngày 10 hoặc 11 để tâm sự.

Song Tử sẽ được tận hưởng không khí yêu thương với những tình cảm trìu mến vào 15, 16 và 17. Đến ngày 22 và 23, nếu bạn gặp khó khăn trong giao tiếp với bố mẹ, anh chị em họ hàng, hãy cố gắng chấp nhận và vượt qua nó. Khả năng thấu hiểu sâu sắc của bạn sẽ khiến tất cả kinh ngạc trong ngày 29. Vào ngày 31, bạn có nên chuẩn bị một lịch trình bí mật dành cho người yêu không?

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong hai ngày đầu tháng, Cự Giải sẽ cảm thấy mọi việc đều rối tung và không diễn ra theo đúng ý mình, từ công việc, hẹn hò cho đến việc nhà. Cũng chẳng sao, vì có phải bao giờ chuyện gì cũng luôn dễ dàng đâu. Khi vấp ngã, bạn nên rút ra bài học kinh nghiệm.

Vào ngày mùng 5, Cự Giải cần phải tìm cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Biện pháp tốt nhất là tìm hiểu vấn đề và bạn sẽ giải quyết được nó. Bạn có thể gặp chút vướng mắc với lãnh đạo trong ngày 10. Hãy dùng sự duyên dáng để làm dịu tình huống.

Bạn nên thoát ra khỏi “vỏ ốc” bên ngoài và hòa nhập với xã hội vào ngày15, 16 và 17. Đến ngày 18 và 19, bạn sẽ đón nhận phần thưởng cho công sức đã bỏ ra từ trước cho tới nay. Ngày 22, bạn nên quan tâm kiểm tra nhà cửa xem đầy đủ nhu yếu phẩm chưa. Sự chần chừ thiếu quyết đoán sẽ dẫn đến rắc rối lớn vào ngày 27. Hãy cố gắng đưa ra quyết định sớm. Ngày 31, bạn cũng cần lưu ý tránh nổi giận vì chẳng giải quyết được chuyện gì.

henho_langman.jpg
Ảnh trang trí

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ “mở hàng” cho hai ngày đầu tháng tràn đầy tình yêu, nụ hôn và lãng mạn. Hãy tận hưởng thời gian đặc biệt này trước khi quay trở lại với nhịp độ thường nhật vào ngày 6 và 7. Khi phải xử lý những va chạm cá nhân, bạn nên tránh làm mọi người phát chán với những lời khuyên xa chủ đề.

Ngày 12, 13 và 14, sự nghiệp sẽ là đối tượng quan tâm hàng đầu của Sư Tử. Ngày 18 và 19, bạn sẽ ước mình có một lớp “phòng hộ” cứng rắn để chống lại hai ngày đầy cảm xúc và có xu hướng quá nhạy cảm.

Bạn sẽ kết hợp rất ăn ý với người yêu (hoặc đồng nghiệp) vào ngày 24, 25 và 26. Đừng quá lo lắng về những gì người khác nghĩ trong ngày 31. Bạn chỉ cần kiên nhẫn lắng nghe. Họ sẽ đánh giá cao bạn vì điều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng này bạn cần thực hiện những mục tiêu và kế hoạch thực tế hơn là sống trong ảo tưởng. Để hòa hợp với đối tác và đồng nghiệp, Xử Nữ cần tập trung tối đa và kiên nhẫn hơn.

10 ngày đầu, Xử Nữ sẽ gặp những con người rất tuyệt và họ sẽ trở thành những người bạn mới của bạn. Ở tuần thứ 3, Xử Nữ sẽ có nhiều quyết định để mở rộng và phát triển kinh doanh. Xử Nữ nên điều hòa mọi thứ bảo gồm cả những giao dịch liên quan đến tài chính.

Về tình cảm, những ngày đầu tiên của tháng 7 sẽ mang đến một cuộc gặp gỡ định mệnh cho những ai còn đang cô đơn. Còn với những người đã lập gia đình, một chuyến dã ngoại cuối tuần sẽ cải thiện mối quan hệ tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đối với Thiên Bình, tháng này là thời điểm thích hợp để phát triển chuyên môn và khả năng của bản thân. 10 ngày đầu là cơ hội để thay đổi. 10 ngày tiếp theo, Thiên Bình nên củng cố công việc thông qua những cộng sự đáng tin. 10 ngày cuối, bạn có cơ hội gặp gỡ những người giúp bạn củng cố địa vị. Tháng 7 không nên vội vã giải quyết những vấn đề tài chính quan trọng.

Còn về chuyện tình cảm, những ai còn độc thân sẽ có nhiều bất ngờ. Còn các Thiên Bình đã có gia đình, bạn hãy tạo cho người mình yêu sự tin tưởng từ những việc nhỏ nhất.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này, Bò Cạp phải cẩn trọng và quan tâm tới mọi người xung quanh. 10 ngày giữa tháng, áp lực và cường độ công việc gia tăng nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua. Thiết lập các mối quan hệ mới và củng cố quan hệ cũ. Sự năng động và làm việc có kế hoạch sẽ đem lại lợi nhuận rất lớn, vì vậy mà bạn chắc chắn sẽ nhận được một khoản thù lao kha khá, cho phép chi tiêu thoải mái hơn.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên thận trọng vì khoảng thời gian từ 10 ngày giữa tháng trở đi, những thiệt hại về tài chính có thể sẽ xảy ra do sơ suất của bạn.

Còn tình cảm, tháng 7 ngập tràn trong những sắc màu cảm xúc mãnh liệt. Một Bò Cạp đang cô đơn sẽ chọn tri kỉ là một trong những người thân thiết, yêu quý nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng này, tất cả những bước đi của bạn đều phải thật thận trọng. Nhân Mã là người truy lùng sự thật và sự trung thực của bạn thật hiếm có khó tìm. Nhưng bạn nên giao thiệp mềm mỏng, điềm tĩnh trong môi trường công việc nhé.

Vấn đề tài chính của bạn sẽ hơi thất thường bởi công việc và gia đình. Còn về chuyện tình cảm, tháng 7 có thể là thời kỳ để các bạn kiểm chứng lại mối quan hệ mới với những người yêu thương. Nhân Mã nào còn cô đơn có thể sẽ tìm thấy tình yêu trong chuyến đi xa của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng này, Ma Kết sẽ toả sáng trong công việc và được cấp trên đánh giá cao. Trong nửa đầu của tháng, Ma Kết có thể gặp phải những thiệt hại tài chính. Tốt nhất là không nên chi tiêu tiền bạc bất hợp lý.

Tháng 7 là khoảng thời gian mà Ma Kết nhận được rất nhiều sự chú ý từ những người khác giới. Còn với các Ma Kết đã có gia đình, khi có hiểu lầm hoặc cãi vã, hãy tổ chức những chuyến du lịch nhỏ để gắn kết mọi người trong gia đình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng này, Bảo Bình sẽ tập trung sáng tạo những thứ bên lề công việc mà không quan tâm đến nội dung bên trong và thứ tự. Bảo Bình có thể nhận được đề nghị đảm nhiệm một chức vụ mới và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

Vấn đề tài chính của Bảo Bình tháng này sẽ vẫn rất ổn định. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên có những quyết định quá lớn về tài chính.

Chuyện tình cảm tháng này sẽ rất lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên vẫn xảy ra xung đột nhỏ vào ngày cuối cùng của tháng nếu bạn ít quan tâm đến người ta và gia đình. Với những bạn Bảo Bình còn cô đơn, có thể sẽ gặp được tình yêu vào đầu tháng, nhưng bạn sẽ phải trải qua những thăng trầm để giữ gìn mối quan hệ này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng này, Song Ngư nên hợp tác chặt chẽ nhất với những đồng nghiệp và đối tác có kinh nghiệm. Bạn sẽ có những bước nhảy vọt nhờ vào sự điềm tĩnh cũng như đạo đức nghề nghiệp của mình.

Tình hình tài chính vào tháng 7 sẽ rất ổn định. Nhưng sẽ tốt hơn và an toàn hơn cho Song Ngư nếu bạn giữ tiền của mình trong tài khoản và không nên đặt chúng vào những rủi ro thiếu suy nghĩ.

Tháng 7 sẽ đem đến cho những Song Ngư đang độc thân những cuộc hẹn hò đã được mong đợi từ rất lâu với người khác phái. Những Song Ngư có gia đình thì sẽ rất tình cảm trong đời sống vợ chồng, và việc giải trí và du lịch cùng nhau sẽ củng cố cảm xúc và tình yêu giữa họ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP