Đời sống Teen

Thản nhiên diễn cảnh nóng trong công viên giữa ban ngày

Những hình ảnh của một cặp đôi thản nhiêndiễn cảnh nóng trong công viên sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc lan tràn những hình ảnh về các cặp tình nhân ngang nhiên “làm chuyện ấy” tại một công viên được giấu tên thuộc tỉnh Hạ Môn (Trung Quốc).

Các hình ảnh cho thấy, các đôi thản nhiên làm việc của mình một cách “hăng say” mà không thèm để ý đến ánh mắt của những người xung quanh.

Trong công viên lúc đó còn có đàn ông và các cụ già. Tuy nhiên, nữ nhân vật chính vẫn không chút ngần ngại ngồi lên đùi người tình và ôm hôn thắm thiết.

Ngay sau khi được phát tán trên các trang mạng, cộng đồng mạng đã có phản hồi tức thì về những hình ảnh không mấy đẹp đẽ này.

Hành động phản cảm này không chỉ ở giới trẻ, hôm 3/8 vừa qua, đoạn clip quay cảnh một cặp nam nữ đang “làm chuyện ấy” ngay giữa chốn công cộng đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn Trung Quốc. Ngay sau đó, những hình ảnh không đẹp trên đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội của cộng đồng mạng.

Sự việc hy hữu này diễn ra tại một công viên của thành phố Tây An, Trung Quốc. Hai nhân vật chính trong clip là một cặp đôi khoảng chừng 30-40 tuổi. Người phụ nữ thản nhiên ngồi trên đùi chồng, trong khi anh này ôm chặt lấy cô và say sưa “làm chuyện ấy” giữa ban ngày.

Thản nhiên diễn cảnh nóng trong công viên

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng bất bình nhất là cặp đôi này thực hiện hành vi khiếm nhã đó khi dẫn theo một bé trai tầm 3 tuổi. Trong khi em bé liên tục giục mẹ rời đi thì bà mẹ vẫn vô tư không thèm để ý đến con vì đang bận “mây mưa”. Một cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip đã để bình luận:“Lẽ nào lại có cặp vợ chồng yêu nhau đến mức không kìm nén được, phải “làm chuyện ấy” ngay trước mặt con cái.”

Thoa Nguyễn (TH)

Nguồn : Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP