Tin láng giềng

Thảm sát ở Nghệ An: Nhiều đơn vị nghiệp vụ được điều động

Lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An xác định, việc phá nhanh vụ án thảm sát 4 người trong một gia đình ở huyện Tương Dương là ưu tiên hàng đầu trong thời gian hiện nay.

Tin mới nhất về vụ thảm sát ở Nghệ An: Sáng ngày 13/7/2015, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã chủ trì cuộc giao ban khối cảnh sát, cơ quan điều tra. Tại cuộc họp giao ban này, lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An xác định, việc phá nhanh vụ án thảm sát 4 người trong một gia đình ở huyện Tương Dương là ưu tiên hàng đầu trong thời gian hiện nay.

Theo đó, lãnh đạo Công an tỉnh đã huy động công an các huyện liền kề với huyện Tương Dương tham gia, hỗ trợ đơn vị trong việc xác minh tung tích, manh mối hung thủ. Rất nhiều điều tra viên kỳ cựu, có kinh nghiệm trong việc đánh án nóng được bổ sung cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) trực tiếp hiện trường của vụ án.

 hatinh24h

Thi thể một nạn nhân vụ thảm sát ở Nghệ An được phát hiện bên bờ suối

Đến thời điểm hiện nay, CQĐT chưa thể tiết lộ về những manh mối liên quan đến vụ án. Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng PC45 cho biết: Cho đến thời điểm này, vụ thảm sát này vẫn chưa có diễn biến gì mới. Sau khi vụ việc xảy ra, đã cử các trinh sát nghiệp vụ đến hiện trường để phối hợp nắm bắt những thông tin ban đầu.

Trước đó, Cục C45 Bộ Công an đã cử một tổ công tác, gồm các điều tra viên cao cấp về Nghệ An để hỗ trợ CQĐT địa phương phá án. Ngoài lực lượng công an, còn có các đơn vị nghiệp vụ bộ đội biên phòng cũng đã được điều động. Phóng viên Báo Điện tử Người đưa tin cũng đã có mặt tại hiện trường.

Thảm sát ở Nghệ An: Nhiều đơn vị nghiệp vụ được điều động - Ảnh 2

PV báo Người đưa tin đã đi bộ 6 km để tới hiện trường vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An

So với vụ án giết người chấn động ở Bình Phước thì vụ thảm sát ở Nghệ An gặp khó khăn hơn rất nhiều. Địa bàn xảy ra vụ án này nằm ở vùng núi hẻo lánh, ít người qua lại; tại hiện trường hầu như không có dấu vết nào đáng kể; vụ án được phát hiện khi hung thủ sát hại nạn nhân khá nhiều ngày.

Tuy nhiên, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An khẳng định, sẽ quyết tâm, tập trung khám phá, bắt nhanh hung thủ quy án.

Tin mới nhất về vụ thảm sát ở Nghệ An sẽ được báo Người đưa tin cập nhật liên tục tới quý độc giả.

Xuân Hồng – Lê Giáp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP