Thể thao

Thách thức đối thủ, võ sĩ Thái Lan bị đấm knock-out phải nhập viện

Vì chủ quan, tay đấm người Thái Aekkawee Kaewmanee đã phải nhận một cú đấm cực mạnh vào vùng bụng và nhập viện trong đau đớn.

Sự việc trên diễn ra trong cuộc so tài giữa hai tay đấm Albert Pagara và Aekkawee Kaewmanee ngày 9/7 vừa qua. Với thành tích 27 chiến thắng, 1 thua và từng giữ đai WBO, IBF liên lục địa hạng dưới lông, võ sĩ 23 tuổi Pagara được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Tay đấm Albert Pagara (trái) và Aekkawee Kaewmanee.

Tuy nhiên, khi trận đấu bắt đầu, Aekkawee Kaewmanee lại là người chiếm ưu thế. Tay đấm người Thái chủ động áp sát và liên tục tung ra những đòn có sức nặng từ cả hai tay. Hiệp 1 kết thúc, Kaewmanee giơ tay ăn mừng như thể đã chiến thắng.

Khởi đầu như ý khiến Kaewmanee có phần chủ quan khi không giơ cao hai tay để phòng thủ mỗi khi ra đòn. Thời điểm cuối hiệp 3, anh này thậm chí còn có những hành động nhằm thách thức đối thủ Pagara tấn công và lắc vai như đang nhún theo một điệu nhảy nào đó.

Khiêu khích đối thủ có trình độ nhỉnh hơn, Kaewmanee đã phải trả giá. Anh để mất thế trận và phải nhận một cú phải tay cực mạnh từ Pagara ở hiệp 3. Tay đấm có biệt danh “Hoàng tử” tiếp tục dồn ép trước khi tung pha móc trái vào phần bụng knock-out Kaewmanee.

Kaewmanee không thể đứng dậy và tỏ ra vô cùng đau đớn. Sau quá trình sơ cứu, tay đấm người Thái được đội ngũ y tế chuyển đến bệnh viện trên cáng cứu thương. Rất có thể Kaewmanee đã bị gãy xương sườn.

Còn với Pagara, võ sĩ Philippines đã có chiến thắng bằng knock-out thứ 19 trong sự nghiệp và vươn lên vị trí 40 hạng dưới lông thế giới theo đánh giá của tờ Boxrec. Nhiều khả năng anh sẽ được WBO trao cơ hội giành lại đai liên lục địa vào cuối năm nay.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Tri thức trực tuyến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP