Lộc Hà

Thạch Sơn: Nữ sinh lớp 9 lại nhảy cầu tự vẫn

Vào khoảng 19h00 ngày 4/5 em Trần Thị X. đi chơi cùng 2 người bạn, khi đến cây cầu Thạch Sơn thuộc địa phận huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) thì bất ngờ em X. nhảy xuống sông tự vẫn.

>> Thạch Đỉnh: Nữ sinh tự tử để lại lời cuối trên mạng xã hội>> Hà Tĩnh: Học sinh liên tiếp tự vẫn, lãnh đạo Sở GD&ĐT lảng tránh
Vào thời điểm trên, em Trần Thị X. quê ở xóm Triều Sơn xã Mai Phụ (huyện Lộc Hà), rủ 2 người bạn cùng xóm đi chơi, cả 3 cùng nhau lên cây cầu Thạch Sơn để đứng trên cầu chơi.
Đang nói chuyện với 2 người bạn được mấy câu, bất ngờ em X. đã nhảy xuống sông, trong sự hốt hoảng của 2 người bạn đi cùng. Cả 2 người bạn liền đưa tay túm lấy X. nhưng không kịp, liền hô hoán gọi người đến cứu, nhưng sự việc đã quá muộn. Được biết em X. đang là học sinh lớp 9 trường THCS Tân Vĩnh.
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “ Do ngày hôm nay X. có cãi nhau với một thành viên trong gia đình, chiều cùng ngày X. vẫn đi học với bạn bè, nhưng mang tâm trạng buồn, đến tối cùng ngày thì xảy ra sự việc trên”.
Hiện lực lượng chức năng kết hợp với gia đình đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Do lòng sông rộng, nước chảy xiêt lại vào ban đêm nên việc tìm kiếm thi thể nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn nên xác em X. vẫn chưa được tìm thấy.
Anh Tấn

Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP