Tấm Lòng Vàng

“Tết đến, xuân về” ấm lòng bà con nghèo nơi biên giới Hà Tĩnh

Đoàn Thanh niên BĐBP Hà Tĩnh phối hợp với Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh vừa thực hiện chương trình “Muà xuân tình nguyện – 2016”, thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên tuyến biên giới huyện Hương Khê.

“Mùa xuân tình nguyện – 2016” là chương trình do Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức với mục đích mang lại nhiều phần quà ý nghĩa giúp đỡ các chiến sỹ, đồng bào vùng biên giới Việt – Lào, đồng bào các dân tộc thiểu số, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở hai huyện Vũ Quang, Hương Khê.
Chương trình đã nhận được nhiều tấm lòng từ thiện hỗ trợ từ các cá nhận, doanh nghiệp, người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài. Thông qua chương trình tiếp tục đẩy mạnh có hiệu quả các cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường”.
hatinh (2)
Trao tặng các phần quà gồm 500 ngàn đồng và 5kg gạo nếp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Phú Gia, Hương Trạch, Lộc Yên
Tại địa bàn các xã Phú Gia, Hương Trạch, Lộc Yên và Huyện đoàn Hương Khê, Đoàn Thanh niên BĐBP Hà Tĩnh và Hội sinh viên Trường đại học Hà Tĩnh đã đến thăm và trao tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất quà 500 ngàn đồng và 5kg gạo nếp. Tổng trị giá số tiền gần 150 triệu đồng.
Những món quà tuy nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống quý báu của người Việt Nam là tinh thần tương thân, tương ái lá lành đùm là rách” và tinh thần thiện nguyện cuả tuổi trẻ. Qua đó để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc.
Nguyễn Đình Hiểu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP