Giáo dục - Đào tạo

Tặng tủ sách cho khu dân cư kiểu mẫu thôn Yên Thịnh (Sơn Châu)

Hội LHPN huyện Hương Sơn vừa tổ chức trao tặng tủ sách cho thôn Yên Thịnh – xã Sơn Châu – một trong những đơn vị được huyện Hương Sơn chọn làm điểm xây dựng Khu dân cư kiểu mẫu.

Tủ sách được đông đảo bà con nhân dân đón đọc

Với số lượng 30 đầu sách các loại, trong đó chủ yếu là loại sách Luật và Bộ luật có liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân như: Luật Dân sự, Hình sự, Luật Đất đai, Luật Hôn nhân Gia đình, Luật Bình đẳng giới… và các tài liệu pháp luật khác có liên quan đến công tác phòng chống ma tuý, an toàn giao thông. Ngoài ra, tủ sách còn được trang bị các đầu sách hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi, trồng trọt; Cẩm nang xây dựng gia đình hạnh phúc; Sổ tay cán bộ hội phụ nữ…Cùng nhiều tạp chí, thông tin tư tưởng…

Có thêm tủ sách Pháp luật sẽ tạo cơ hội cho cán bộ và nhân dân tìm hiểu nhằm nâng cao hiểu bết về pháp luật, phòng chống tệ nạn xã hội, những kiến thức về sản xuất, chăn nuôi. Từ đó, mỗi người dân sẽ tự trang bị cho mình những kiến thức pháp luật “Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”, đồng thời áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào sản xuất chăn nuôi nâng cao hiệu quả kinh tế và phòng chống các tai tệ, nạn xã hội, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc./.


Hương Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP