Giải trí

Tăng Thanh Hà cùng em chồng tập thể thao trên phố

Chiều qua 20/10, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" cùng em chồng Phillip Nguyễn tập luyện cùng các huấn luyện viên nước ngoài để chuẩn bị cho sự kiện TP.HCM – HCMC Run 2013, sẽ diễn ra sang 8/12.

Giải chạy việt dã TP.HCM lần thứ nhất mang tên HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ do công ty của Tăng Thanh Hà tổ chức đã tạo được sức hút đặc biệt với giới trẻ. Hơn 100 nghệ sĩ trẻ đã đăng ký tham gia đồng hành cùng Tăng Thanh Hà. Và hiện nay đã có hơn 3.000 người đăng ký tham gia “Chinh phục cầu Phú Mỹ” với 3 cự ly, 3-5 và 10km.

Giải thưởng của cuộc thi là 16 triệu đồng cho người thắng giải và hiện vật. Được biết Running Man Vũ Xuân Tiến cũng vừa đăng ký tham gia giải chạy lần này. Trong buổi tập chiều qua, Tăng Thanh Hà cùng dàn hot boy đại sứ đã tập chạy cùng Run Club của Philip Nguyễn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia nước ngoài.

Tăng Thanh Hà chia sẻ, cô rất vui khi mọi người hào hứng tham gia cuộc chạy lần này. Đây là giải chạy nhằm vận động mọi người rèn luyện sức khỏe tại cơ sở và tạo ra phong trào sâu rộng tại TP.HCM. Cô hy vọng đây sẽ là giải chạy thường niên và sẽ ngày càng rộng khắp.

Nói về Dream Team, Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Các bạn đã thực sự chinh phục được con đường mà các bạn chọn, vì chạy bộ không phải để chiến thắng người khác, mà là nâng cao tinh thần đồng đội, sức dẻo dai và chiến thắng chính bản thân mình. Các bạn đều tỏ ra rất quyết tâm”.

Trong buổi tập chiều qua, “cô Trúc” ăn mặc khỏe khoắn và năng động, lúc nào người đẹp cũng cười rạng rỡ, tràn đầy năng lượng khiến các thành viên thích thú.

Tăng Thanh Hà cũng rất gần gũi khi khích lệ thí sinh nhỏ tuổi tập thể dục bằng việc chạy bộ.

Nữ diễn viên cũng cho thấy sự dẻo dai của mình khi chạy cùng các thành viên.

Tham gia cùng Hà Tăng còn có 8 hot boy trong giới nghệ sĩ. Họ đều là diễn viên, nhạc sĩ… Tất cả đều dành sự mến mộ với nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc. Có người vì quá hâm mộ Hà Tăng nên đã đăng ký tham gia giải do công ty cô tổ chức.

Hot boy Harry Lu của phim Thần tượng thích thú khi được tập chạy cùng Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà và chồng và em chồng tập luyện cùng các thành viên để chuẩn bị tốt nhất cho việc chinh phục cầu Phú Mỹ.

Stylist QuangTuyến – bạn thân của Hà Tăng cũng hào hứng với cuộc thi này.


Theo Tri Thức

  Từ khóa: Tăng Thanh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP